" യേശു പ്രതിവചിച്ചു : സത്യമായി ഞാന് നിങ്ങളോടു പറയുന്നു: എന്നെപ്രതിയും സുവീശേഷത്തെപ്രതിയും ഭവനത്തെയോ സഹോദരന്മാരേയോ സഹോദരീമാരേയോ മാതാവിനെയോ പിതാവിനെയോ, മക്കളേയോ വയലുകളെയോ ത്യജിക്കുന്നവരിലാര്ക്കും ഇവിടെവെച്ചുതന്നെ നൂറിരട്ടിലഭിക്കാതിരിക്കില്ല. - ഭവനങ്ങളും സഹോദരന്മാരും സഹോദരിമാരും, മാതാക്കളും മക്കളും വയലുകളും, അവയോടോപ്പം ,പീഠനങ്ങളും : വരാനിരിക്കൂന്നാകാലത്തു നിത്യജീവനും .." ( മര്കോ.10: 30 )
ദൈവകല്പനയേ സ്വന്ത ഇഷ്ടത്തിനു വ്യഖ്യാനിക്കുന്നവര്
സ്സെക്ടുകാര് മാത്രമല്ല.പഴയകാലത്തും ഇതു കാണാം ,
യഹൂദന്മാര് , മാതാപിതാക്കന്മാര്ക്കു കൊടുക്കാനുള്ളതു കുര്ബാനായി കൊടുത്തുവെന്നുപറഞ്ഞാല് പിന്നെ കടപ്പാടില്ല്ല. കൊടുക്കുകയൂം വേണ്ടാ ?
ഇതിനെ യേശു കടുത്തഭാഷയില് വിമര്ശിക്കുന്നുണ്ടു.
ഇതുപോലെ ഭാര്യയോട് ഇഷ്ടമില്ലെന്കില് ഉപേക്ഷിച്ചിട്ടു സുവിശേഷത്തെപ്രതിയാണെന്നു പറഞ്ഞാല് ? ശരിയല്ലെല്ലോ ?
പിന്നെ എന്താണു ഇതിന്റെ അര്ത്ഥം ?
ഉപേക്ഷിക്കൂകയെന്നൂ പറഞ്ഞാല് പടിക്കുപുറത്താക്കി പിണ്ഠം വയ്ക്കുകയെന്നല്ല..
പത്രോസും എല്ലാം ഉപേക്ഷിച്ചൂ .എന്നിട്ടും വീടുമായുളള ബന്ധത്തില് നിന്നും, കടപ്പാടില് നിന്നും ഒഴിഞ്ഞുമാറിയില്ല. യേശുവിനോടുകൂടീ വീട്ടില് പോകയും അമ്മായി അമ്മയുടെ അസ്സുഖം (പനി) മാറ്റുകയും ചെയ്തല്ലോ ?
ഉപേക്ഷിക്കുകയെന്നുപറഞ്ഞാല് എന്റെ മക്കളും ഭാര്യയ്യും, മാതാക്കാളും മാത്രം എന്നുകരുതി അവരില് മാത്രം തന്നെ കെട്ടിയിടുന്നതുമാറ്റി ,ആ കെട്ടുപാടുകള് മറ്റി പുറത്തുചാടി.ദൈവത്തേയും സുവിശേഷത്തേയും ഒന്നാം സ്ഥാന്നത്തു നിര്ത്തി. തന്റെ കൊച്ചുകുട്ടുംബം ഉണ്ടായ്യിരുന്ന കൊച്ചുവളയത്തില് ,മനുഷ്യമക്കളെ മുഴുവന് ഉള്കൊള്ളിച്ചു ഒരു മ്മഹാകുടുംബം കെട്ടിപടുക്കുമ്പോള് അതിന്റെ കേന്ദ്ര്രബിന്ദു ദൈവം ആകും. അതേസമയം കടപ്പാടുകള്ക്കു കുറവില്ലതാനും. അപ്പോള് ഉപേക്ഷിക്കുകയെന്നുപറഞ്ഞാല് ദൈവവുമായികകടുതല് ആടുക്കുകയെന്നാണു .
അല്ലാതെ കുടുംബകോടതികള് അവരെ പിരിച്ചുവിട്ടുകയെന്നല്ല്ല.
ഈലോകത്തില് വെച്ചുതന്നെ നൂറുമടങ്ങു തിരികെ കിട്ടുകയാണെങ്കില് പിന്നെ ഉപ്പേക്ഷിക്കണോ ?
ഒരുഭാര്യയെ പോറ്റാന് പറ്റാത്തവനു 100 ഭാര്യമാര് ഒന്നിച്ചു വന്നാലോ ?
പീഠനവും ഉണ്ടെന്നു പറഞ്ഞതു ഇനിയും അതാണോയെന്നു സംശയിക്കേണ്ടാ
പീഠനവും ആവശ്യമാണെന്നു 1പത്രോ.4:: 12 മുതല് വായിക്കൂക ,
യഹൂദന്മാര് , മാതാപിതാക്കന്മാര്ക്കു കൊടുക്കാനുള്ളതു കുര്ബാനായി കൊടുത്തുവെന്നുപറഞ്ഞാല് പിന്നെ കടപ്പാടില്ല്ല. കൊടുക്കുകയൂം വേണ്ടാ ?
ഇതിനെ യേശു കടുത്തഭാഷയില് വിമര്ശിക്കുന്നുണ്ടു.
ഇതുപോലെ ഭാര്യയോട് ഇഷ്ടമില്ലെന്കില് ഉപേക്ഷിച്ചിട്ടു സുവിശേഷത്തെപ്രതിയാണെന്നു പറഞ്ഞാല് ? ശരിയല്ലെല്ലോ ?
പിന്നെ എന്താണു ഇതിന്റെ അര്ത്ഥം ?
ഉപേക്ഷിക്കൂകയെന്നൂ പറഞ്ഞാല് പടിക്കുപുറത്താക്കി പിണ്ഠം വയ്ക്കുകയെന്നല്ല..
പത്രോസും എല്ലാം ഉപേക്ഷിച്ചൂ .എന്നിട്ടും വീടുമായുളള ബന്ധത്തില് നിന്നും, കടപ്പാടില് നിന്നും ഒഴിഞ്ഞുമാറിയില്ല. യേശുവിനോടുകൂടീ വീട്ടില് പോകയും അമ്മായി അമ്മയുടെ അസ്സുഖം (പനി) മാറ്റുകയും ചെയ്തല്ലോ ?
ഉപേക്ഷിക്കുകയെന്നുപറഞ്ഞാല് എന്റെ മക്കളും ഭാര്യയ്യും, മാതാക്കാളും മാത്രം എന്നുകരുതി അവരില് മാത്രം തന്നെ കെട്ടിയിടുന്നതുമാറ്റി ,ആ കെട്ടുപാടുകള് മറ്റി പുറത്തുചാടി.ദൈവത്തേയും സുവിശേഷത്തേയും ഒന്നാം സ്ഥാന്നത്തു നിര്ത്തി. തന്റെ കൊച്ചുകുട്ടുംബം ഉണ്ടായ്യിരുന്ന കൊച്ചുവളയത്തില് ,മനുഷ്യമക്കളെ മുഴുവന് ഉള്കൊള്ളിച്ചു ഒരു മ്മഹാകുടുംബം കെട്ടിപടുക്കുമ്പോള് അതിന്റെ കേന്ദ്ര്രബിന്ദു ദൈവം ആകും. അതേസമയം കടപ്പാടുകള്ക്കു കുറവില്ലതാനും. അപ്പോള് ഉപേക്ഷിക്കുകയെന്നുപറഞ്ഞാല് ദൈവവുമായികകടുതല് ആടുക്കുകയെന്നാണു .
അല്ലാതെ കുടുംബകോടതികള് അവരെ പിരിച്ചുവിട്ടുകയെന്നല്ല്ല.
ഈലോകത്തില് വെച്ചുതന്നെ നൂറുമടങ്ങു തിരികെ കിട്ടുകയാണെങ്കില് പിന്നെ ഉപ്പേക്ഷിക്കണോ ?
ഒരുഭാര്യയെ പോറ്റാന് പറ്റാത്തവനു 100 ഭാര്യമാര് ഒന്നിച്ചു വന്നാലോ ?
പീഠനവും ഉണ്ടെന്നു പറഞ്ഞതു ഇനിയും അതാണോയെന്നു സംശയിക്കേണ്ടാ
പീഠനവും ആവശ്യമാണെന്നു 1പത്രോ.4:: 12 മുതല് വായിക്കൂക ,
No comments:
Post a Comment