Saturday 12 November 2016

വിശുദ്ധ കുര്‍ബാന .

യേശുവിന്‍റെ പരമമായ ബലിതന്നെയാണു ഇതു
മൂന്നു മാനങ്ങള്‍

1) സഭയുടെ കൂടെ വ്യക്തികളുടെ ബലിയാണു
2)ക്രിസ്തുവിന്‍റെ ........ ബലിയാണു
3) പ്രപന്‍ചത്തിന്‍റെ ............... ബലിയാണു.

വിശുദ്ധകുര്‍ബാന ഒരു വിരുന്തു കൂടെയാണു.
ഇതു ഒരു പെസഹാ വിരുന്താണു
ഉടമ്പടിഉറപ്പിക്കുന്ന വിരുന്താണു.
ഉടമ്പടി ഉറപ്പിച്ചു വിരുന്തു കൊടുക്കുന്നതു വിവാഹം ഉറപ്പിച്ചു വിരുന്തു കൊടുക്കുന്നതുപോലെയാണു .പിതാവുമായുള്ള ഐക്യത്തിന്‍റെ ഉടമ്പടിയാണു.

പെസഹാവിരുന്നിന്‍റെ ഭാവരൂപത്തില്‍ യേശുനടത്തിയ ബലിയാണു.
വിശുദ്ധകുര്‍ബാന നമ്മുടെ കര്ത്താവിന്‍റെ ശരീരം തന്നെയാണു (യേശുതന്നെയാണു )
കന്യാമറിയത്തിന്‍റെ ഉദരത്തില്‍ നിന്നും വന്ന അതേ ശരീരമല്ല. ഉദ്ധിതനായ ക്രിസ്തുവിന്‍റെ ശരീരമാണു. ( glorified body )

Image result for holy qurbana

ഉത്ഥിതന്‍ = സ്തൂലമായല്ല = Transparent ആണു.
H2O = വെള്ളം
H2O = നീരാവി
H2O =ഐസ്
അതേ സമയം വെള്ളമെന്നു പറഞ്ഞാല്‍ അതു ഐസ് അല്ല, നീരാവിയുമല്ല.
ഒരു യാഥാര്ത്ഥ്യത്തിന്‍റെ മൂന്നു ആവിഷകാരമാണു .
ഇതുപോലെയാണു മാംസമായ മനുഷ്യപുത്രന്‍ കുര്‍ബാനയില്‍ സഭയകുന്ന ശരീരം

മനുഷ്യശരീരത്തില്‍ തന്‍റെ ദൈവത്വം ആവിഷ്കരിക്കാന്‍ സാധിച്ചതാണു രക്ഷാകരരഹസ്യം .
തന്‍റെ ദൈവത്വം അപ്പത്തിന്‍റെ രൂപത്തില്‍ ആവിഷകരിക്കാന്‍ സാധിച്ചതാണു വിശുദ്ധകുര്‍ബാന.

വിശുദ്ധകുര്‍ബാനയില്‍ യേശുവിന്‍റെ സാന്നിദ്ധ്യം .

പിതാക്കന്മാര്‍ക്കു ഇതിനു ക്രിത്യമായ ഒരു പദം തരാന്‍ സാധിച്ചില്ല.
തെന്ത്രോസ് സൂനഹദോസ് പറഞ്ഞു. Trans substantiation
പൌരസ്ത്യ പിതാക്കന്മാര്‍ പറഞ്ഞു ഇതൊരു " റാസ " രഹസ്യം
സമര്‍പ്പിക്കപ്പെടുന്ന രഹസ്യങ്ങളെ ദൈവത്തിന്‍റെ പരിശുദ്ധാത്മാവു പൂര്ത്തിയാക്കുന്നുവെന്നുപറഞ്ഞു.
പാശ്ച്യത്യ പിതാക്കന്മാര്‍ പറഞ്ഞു Transfusion ആണെന്നു.

ചുരുക്കത്തില്‍ ഇതു ഒരു ദൈവികരഹസ്യമാണു

യേശു പറഞ്ഞു ഇതെന്‍റെ സരീരവും രക്തവുമാണെന്നു                                                                                                                          
വിശുദ്ധകുര്‍ബാനയുടെ     effects

ക്രിസ്തുവിലുള്ള പങ്കുപറ്റലാണു.----------- ദൈവികരാകുന്നു.
പാപമോചനം , ഉയിര്‍പ്പു , നിത്യജീവന്‍  ഇവയെല്ലം അവകാശമാക്കന്‍ കഴിയും .

അഗസ്തീനോസിന്‍റെ ദൈവശാസ്ത്രം .

മനിക്കേയന്‍ ഫിലോസഫി ഒത്തിരി സ്വാധീനിച്ചയാളാണു .
അഗസ്തീനോസ് പറഞ്ഞു. കുര്‍ബന ഒരു കൂദാശയാണു. അടയാളമാണു ചൂണ്ടുപലകയാണെന്നാണു.
എന്നാല്‍ പാവപ്പെട്ടവരോടു സംസാരിച്ചപ്പോള്‍ പറഞ്ഞു ഇതു യധാര്ത്ഥത്തില്‍ യേശുവിന്‍റെ ശരീരമാണെന്നു. 
എന്നാല്‍ ലൂഥറും കൂട്ടരും ഇതൊരടയാളമാണെന്നു പറഞ്ഞതു എടുത്തുകൊണ്ടൂ യധാര്ത്ഥസാന്നിധ്യത്തെ നിഷേധിച്ചു. 
അഗസ്തീനോസിന്‍റെ ദര്‍ശനത്തില്‍ efficacious sign എന്നു പറഞ്ഞു. 
ഇതിനു രണ്ടുമാനങ്ങള്‍ ഉണ്ടു 
1).ആന്തരീകമാനം 
2) ബാഹ്യമാനം 
ആന്തരീകമാനം എന്തു സൂചിപ്പിക്കുന്നുവോ അതാണു എടുക്കേണ്ടതു .
കുര്‍ബാനയിലെ ആന്തരീകമാനം യേശുതന്നെയാണു. 
അദ്ദേഹം പറഞ്ഞതു ബാഹ്യമാനത്തില്‍ ആന്തരീകമനം ലയിച്ചിരിക്കുന്നു.

പിതാക്കന്മാര്‍ പറഞ്ഞിരുന്നതു ഇതു കാല്‍വരിയാഗം തന്നെയാണു എന്നാണു. 

പിതാക്കന്മാരുടെ കാലശേഷം 16 ആം നൂറ്റാണ്ടുവരെ മധ്യയുഗ ചിന്താഗതി .

ആദ്യകാലത്തു യേശുവിനെ ക്കുറിച്ചുള്ള contravention ആയിരുന്നു. 8,9,10,11, നൂറ്റാണ്ടുകളിലാണു വി.കുര്‍ബാനയെക്കുറിച്ചു വിവാദം ഉണ്ടായതു. 

വിശുദ്ധ അംബ്രോസ് പറഞ്ഞു Metabolic tradition 
വിശുദ്ധകുര്‍ബാനയില്‍ അപ്പവും വീഞ്ഞും യധാര്ത്ഥ തിരുശരീരരക്തമായി മാറുപോള്‍ ഒരു  metabolism നടക്കുന്നു. 

Image result for holy qurbana

ആണ്ടിലൊരിക്കലെങ്കിലും കുമ്പസാരിച്ചു കുര്‍ബാനസ്വീകരണം .

10,11,12,13,നൂറ്റാണ്ടുകളില്‍ ബലിജീവിതം ഇല്ലാതെപോയപ്പോള്‍ ഒരു നിയമം വന്നു ആണ്ടിലൊരിക്കലെങ്കിലും കുമ്പസാരിച്ചുകുര്‍ബാന സ്വീകരിക്കണമെന്നു.

Transubstantiation ( സത്താതീത വ്യതിയാനം .സത്താപരമായവ്യതിയാനം എന്നു പറഞ്ഞാല്‍ പോരാ )
അപ്പവും വീഞ്ഞും കര്ത്താവിന്‍റെ തിരു ശരീര രക്തങ്ങളായി മാറുന്നു. 

ബലിജീവിതം നയിക്കാതെ ബലിഭക്തി വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കാനായി നടന്ന ചിന്തകള്‍ക്കു മറുപടിനല്കിയതു  തോമ്മസ് അക്വീനാസ ആയിരുന്നു. 
മുട്ടായിയുടെ പൊതിച്ചിലിനു പ്രാധാന്യം കൊടുത്തു മുട്ടായിയെ അവഗണിച്ചാല്‍ എന്തു ഫലം ? 

അപ്പത്തിനും വീഞ്ഞിനും മാറ്റമില്ല. 
വിശ്വാസിയുടെ വിശ്വാസമാണു മാറ്റം വരുത്തുന്നതെങ്കില്‍ കഥയില്ല. 
വിശുദ്ധകുര്‍ബാന ഒരു വസ്തുവല്ല. വ്യക്തിയാണു.ജിവനുള്ളവ്യക്തിയാണു. 

FORM  + MATTER
സ്രുഷ്ടവസ്തുക്കള്‍ക്കെല്ലാം  2 അടിസ്ഥാന ഘടകങ്ങള്‍ ( അവസ്ഥയുണ്ടു )
ഓരോ വസ്തുവിനും അതാതിന്‍റെ രൂപമാണു  ഫോം.

അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു കൂദാശയില്‍ രണ്ടുമുണ്ടൂ .
മാമോദീസാ ...... വെള്ളമാണു മാറ്റര്‍  ............. വചനമാണു  ഫോം
കുമ്പസാരം ....... പാപമാണു    മാറ്റര്‍ .............പാപമോചനം   ഫോം 
വിവാഹം ............വധൂവരന്മാര്‍   മാറ്റര്‍ .......ഇന്നുമുതല്മരണംവരെ   ഫോം.
കുര്‍ബാന്‍ .........അപ്പവും വീഞ്ഞും മാറ്റര്‍ .......... സ്ഥാപകവചനം   ഫോം.  

മാറ്റങ്ങള്‍ 2 തരം 
Accidental change .
സത്താപരമായ മാറ്റം തടികരിയായി മാറുന്നു. 
രാസമാറ്റങ്ങള്‍ എല്ലാം  substantial change ആണു. 
ചോക്കിനെ ചോക്കാക്കുന്നതു അതിന്‍റെ ചോക്കത്വമാണെന്നു പറയാം 
ഒരു വസ്തുവിനെ ആ വസ്തുവാക്കുന്നതു സത്തയാണു. 

തോമ്മസ് അക്വീനാസ് പറഞ്ഞു മൂന്നാമതു ഒരു Change        Transubstantiation  change ബാഹ്യഗുണങ്ങള്‍ക്കുമാറ്റമില്ലാതെ അപ്പത്തിന്‍റെയും വീഞ്ഞിന്‍റെയും സത്തക്കുമാറ്റം വരുന്നു.ബാഹ്യമായി ഒരു വ്യത്യാസവും ഇല്ല.

1)physical change അല്ല. metaphysical change  ആണു.
2 ഇതൊരു  total change  ആണു. അപ്പത്തിന്‍റെയും വീഞ്ഞിന്‍റെയും സത്തപൂര്ണമായി മാറുന്നു. 

3) ഭൌതീകമാനങ്ങള്‍.
വസ്തുവിനല്ല മാറ്റം വന്നതു .matter നു അല്ല മാറ്റം വന്നതു . ഭൌതീകമാറ്റമല്ല
ദ്രുശ്യ , സ്പ്ര്‍ശ്യ് മാറ്റമല്ല. 

1551 ല്‍ കുര്‍ബാനയുടെ ഔദ്യോഗികപഠനം തരുന്നതു തെന്ത്രോസ് സുനഹദോസാണു. 

4) ബാഹ്യ ആവിഷ്കാരത്തിനു ഒരു മാറ്റവുമില്ല. ബാഹ്യഘടകങ്ങള്‍ മാറുന്നില്ല. മണം രുചി എല്ലാം ഒന്നുതന്നെ
 
5) അപ്പത്തിന്‍റെ സത്ത മറ്റൊരു സത്തയായി മാറുന്നില്ല. ഉദ്ധിതനായ യേശുവാണു അവിടെ സന്നിഹിതനാകുന്നതു ( glorified Jesus ) ഇതുമൂലം യാതോരു മാറ്റവും ഇല്ല.

മനുഷ്യാവതാരത്തിന്‍റെ തുടര്‍ച്ചയാണു. വിശുദ്ധകുര്‍ബാന. 

സഭയുടെ പഠനം .

Image result for holy qurbana

1) കര്ത്താവു യഥാര്ത്ഥത്തില്‍ വി. കുര്‍ബാനയില്‍ സന്നിഹിതനാണു
1551 -------- 1564 വരെ തെന്ത്രോസ് സുനഹദോസ് 

2) ക്രിസ്തു സത്യത്തില്‍ , യഥാര്ത്ഥത്തില്‍ സത്താപരമായി അവിടെയുണ്ടു.
 
3) എന്തുകൊണ്ടാണു കുര്‍ബാനസ്ഥാപനം ? മനുഷ്യകുലത്തോട് കൂടി എന്നും ആയിരിക്കുവാനുള്ള അദമ്യമായ ആഗ്രഹമാണു.ഈ സ്ഥാപനം 

4) വി.കുര്‍ബാനക്കു മറ്റു കൂദാശകളെക്കാള്‍ ശ്രേഷ്ടതയുള്ളതു യേശു യധാര്ത്ഥത്തില്‍ സന്നിഹിതനായതുകൊണ്ടാണു. Real presence  ലെ  റിയല്‍ എന്നുള്ളതു വത്തിക്കാന്‍ സുനഹദോസ് മാറ്റി  Eucharistic presence എന്നാക്കി . വ്യക്തിപരമായി , മുഴുവനായി , സന്നിഹിതനാണു.

5) കര്ത്താവിന്‍റെ സാന്നിദ്ധ്യം. അപ്പത്തിന്‍റെയും വീഞ്ഞിന്‍റെയും ചെറിയ അംശത്തില്‍ പോലും കര്ത്താവു പൂര്ണമായും സന്നിഹിതമാണു.
 
6) സ്ഥാപക വചനങ്ങള്‍ ചൊല്ലുമ്പോള്‍ അപ്പത്തിലും വീഞ്ഞിലും വ്യതിയാനം ഉണ്ടാകുന്നു. ഈ മാറ്റത്തെ സത്താതീത വ്യതിയാനമാണു.  ( എന്നാല്‍ കിഴക്കന്‍ സഭകള്‍ ഇങ്ങനെ യല്ല പഠിപ്പിക്കുന്നതു അല്പം വ്യത്യാസം ഉണ്ടെന്നു പറയാം .സ്ഥാപക വചനങ്ങള്‍ ഉച്ചരിക്കുമ്പോള്‍ തന്നെ വ്യതിയാനം വന്നെന്നു തീര്‍ത്തുപറയുന്നില്ല. കാരണം പരിശുദ്ധാത്മാവിന്‍റെ പ്രവര്ത്തനമാണൂ അതു കുര്‍ബാനയുടെ എതു സമയത്തു അപ്പത്തിന്‍റെയും വീഞ്ഞിന്‍റെയും മേല്‍ ആവസിച്ചു അതിനെ തിരുശരീരരക്തമാക്കിയെന്നു തീര്‍ത്തു പറയുന്നില്ല. അതിനാലാണു സ്ഥാപക വചനത്തിനുശേഷവും ഈ അപ്പത്തേയും കാസായിലെ മിശ്രിതത്തേയും തിരുശരീരര്‍ക്തമാക്കി പൂര്ത്തീകരിക്കണമെന്നു പ്രാര്ത്ഥിക്കുന്നതു. ( ഞാനീപറഞ്ഞതു ഒരു ധാരണപ്പിശകിനു കാരണമാകരുതു )  

7) വി. കുര്‍ബാനയില്‍ തിരു സാന്നിധ്യം തുടരുന്നു.
 
8) വി.കുര്‍ബാന ആരാധനക്കു യോഗ്യമാണു. 

9) വി.കുര്‍ബാന രോഗികലള്‍ക്കായി സൂക്ഷിക്കാം .

10) വിശുദ്ധകുര്‍ബാനയിലെ സാന്നിധ്യം ആ വസ്തുക്കള്‍ ഭക്ഷ്യയോഗ്യമായിരിക്കുമ്പോള്‍ മാത്രമാണു.

11) രണ്ടു സാദ്രിശ്യത്തില്‍ കൊടുക്കണമെന്നില്ല.( കിഴക്കന്‍ സഭകള്ളില്‍ തിരുരക്തത്തില്‍ മുക്കീയാണു കൊടുക്കുക ) 
 
12) വി. കുര്‍ബാന യധാര്ത്ഥില്‍ ബലിയാണു.
 
13) പാപമോചനത്തിനുള്ള ബലിയാണു. കര്ത്താവിന്‍റെ കാല്‍വരിയാഗത്തിനു കുറവു വരുത്തുന്നില്ല.

14) വിശുദ്ധര്‍ക്കുള്ള് ബഹുമാനത്തിനു ബലി അനുവദനീയമാണു.

Image result for christ

വി.കുര്‍ബാനയില്‍ കര്ത്താവിന്‍റെ സാന്നിദ്ധ്യം ഉണ്ടെന്നുള്ളതു ആദിമുതല്‍ ഇന്നുവരെയുള്ള dogma യാണു. അത്യാവശ്യ്ം വിശ്വസിക്കേണ്ടകാര്യങ്ങളാണു, വിശ്വാസ സത്യങ്ങളാണു dogma സഭക്കു അപ്രമാദിത്യമുണ്ടു. വൈദിക മേലധ്യക്ഷന്മാരുമായുള്ള് കൂട്ടായ്മയില്‍ സഭയുടെ മേല്‍ധ്യക്ഷനായ മാര്‍പാപ്പാ പ്രഖ്യാപിക്കുന്ന വിശ്വാസസത്യങ്ങള്‍ സഭയുടെ അപ്രമാദിത്യമാണു 

കര്ത്താവിന്‍റെ യഥാര്ത്ഥ ശരീരവും രക്തവുമെന്നു പ്റഞ്ഞാല്‍ കര്ത്താവിന്‍റെ ഭൌതീകരക്തവും ശരീരവുമെന്നു പഠിപ്പിക്കുന്നില്ല. 
ഭൌതീകമല്ല., വെറും ഒരു ദര്‍ശനമല്ലാ. കുര്‍ബാനയിലെ യേശുവിന്‍റെ സാന്നിധ്യം .സ്തൂലമല്ല. വെറും ആധ്യാത്മീകമല്ല. പിന്നെയോ കൌദാശിക ശരീരരക്തങ്ങളായിമാറുന്നു. സത്താതിതീയ വ്യതിയാനമെന്നു തോമ്മസ് അക്വീനാസ് പറഞ്ഞു. ഇതാണു transubstantiation 
സ്തൂലതയുടെ സ്ഥിതിയില്‍ നിന്നും വിടുതല്‍ നേടി അരൂപിയായ യേശുവാണു ഉത്ഥിതനായ യേശു. 

അപ്പത്തെ അപ്പമാക്കുന്നതു അപ്പത്വമാണു. അതുമാറി തല്‍സ്ഥാനത്തു യേശുവിന്‍റെ സത്തയായിമാറുമ്പോള്‍ അപ്പത്തിന്‍റെ ഗുണത്തിലും മണത്തിലും രുചിയിലും മാറ്റം വരാതെ തന്നെ അതിന്‍റെ സത്തയില്‍ വരുന്ന മാറ്റം കൊണ്ടു metaphysical change  അവിടെയാണു  Transubstantiation നടക്കുന്നതു. അപ്പത്തിനു ഭൌതീകവ്യതിയാനമല്ല, വെറും ആത്മീയവ്യതിയാനമല്ല, ബാഹ്യമായ വ്യതിയാനവുമല്ല. 

വിവാഹശേഷം വാഴ്ത്തിയ താലിക്കു ഒരു വ്യതിയാനവും വരുന്നില്ല. അവിടെ തികച്ചും ആധ്യാത്മീകമായമാറ്റം മാത്രമേ വരുന്നുള്ളു. 

ഇവിടെയാണു തോമ്മസ് അക്വീനാസ്  sodium chloride + sulphuricacid അവിടെ  sodium sulphate  ആയി മാറി.  ഇതു  chemical change ആണു. എന്നാല്‍ വിശുദ്ധ കുര്‍ബാനയില്‍ ഈ മാറ്റവും അല്ല. ഈ മൂന്നു മാറ്റത്തിനും ഉപരിയാണു ഇതിനെ  tran substantiation  എന്നു വിളിച്ചു. 

ഒരു സത്തമാറി മറ്റൊരു സത്തയായി മാറുന്നു. 
അതേസമയം ആദ്യത്തെ സത്തയും ,ഗുണവും ,മണവും രുചിയും ആക്രിതിയും എല്ലാം അവശേഷിച്ചുകൊണ്ടുതന്നെ സത്തയില്‍ മാറ്റം വരുന്നു. അതുകഴിഞ്ഞാല്‍ പിന്നെ അവിടെ അപ്പമില്ല. എന്നാല്‍ യേശുവിന്‍റെ ഭൌതീകശരീരമവിടെയില്ല. ഉത്ഥിതശരീരം മാത്രമേ അവിടെയുള്ളു. ഉത്ഥിത ശരീരത്തിനു യേശുവിന്‍റെ ഭൌതീകശരീരത്തിന്‍റെ ഗുണങ്ങളില്ല.

ദൈവപുത്രന്‍ കന്യാമറിയത്തില്‍ നിന്നും ശരീരം എടുത്തു മാംസരക്തം ധരിച്ച സ്തുലമുള്ളവനായി നമുക്കുവേണ്ടി കുര്‍ബാനയില്‍ മാംസരക്തങ്ങള്‍ക്കുപകരം അപ്പം എടുത്തു നമ്മുടെ ഭക്ഷണമാകാന്‍ ശരീര രക്തങ്ങളായി മാറി.അപ്പത്തിന്‍റെ രൂപത്തില്‍. 

അരിസ്റ്റോട്ടലിന്‍റെ meta physic കുര്‍ബാനയിലേക്കു കൊണ്ടുവന്നതു തോമ്മസ് അക്വീനാസ്  ആണു.  ഇതു തെന്ത്രോസ് സുനഹദോസില്‍ സഭ സ്വീകരിക്കുകയുണ്ടായി .

No comments:

Post a Comment

അനുരജ്ജനകൂദാശയുടെ ദുരുപയോഗം

എലിയെ തോല്പ്പിച്ചു ഇല്ലം ചുടണമോ ? ഉത്ഥിതനായ യേശുവിന്‍റെ ഈസ്റ്റര്‍ സമ്മാനമാണു അനുരഞ്ജനകൂദാശ. കഴിഞ്ഞദിവസങ്ങളില്‍ അന്‍ചു ഓര്ത്തഡൊസ് അച്ചന്...