Thursday 19 July 2018

ഭാര്യയും ഭര്‍ത്താവും

ഭാര്യ ഭര്ത്താവിന്‍റെ സ്വക്കര്യ സ്വത്തല്ല. - സുപ്രീം കോടതി .

"ദൈവം യോജിപ്പിച്ചതു മനുഷ്യര്‍ വേര്‍പെടുത്തരുതു "

ദൈവം യോജിപ്പിക്കാത്ത കെയിസുകളും കാണും. അങ്ങനെയുള്ളതാണു അസാധുവായി സഭ പ്രഖ്യാപിക്കുന്നതു .

പരിശുദ്ധ ത്രീത്വം സ്നേഹത്തില്‍ ഒന്നായിരിക്കുന്നതുപോലെ കുടുംബവും, ഭാര്യയും ഭര്ത്താവും സ്നേഹത്തില്‍ ഒന്നാകണം .
അതു മനുഷ്യര്‍ക്കു മാത്രമേ സാധിക്കൂ. അതായതു രണ്ടുപേരും മനുഷ്യരായിരിക്കണം. ഒരാള്‍ മ്രുഗീയതയിലും ,മറ്റേയാള്‍ മാത്രം മനുഷ്യനുമായിരുന്നാല്‍ അവിടെ കുടുംബമില്ല.

ചിലമ്രുഗങ്ങള്‍ പറയും അവള്‍ എന്‍റെ ഭാര്യയാണു. ഞാന്‍ അവളെ ചവിട്ടും ,തൊഴിക്കും, അടിക്കും ആരാടാ ചോദിക്കാന്‍ എനിക്കു ഇഷ്ടമുള്ളതു അവളോടു ചെയ്യും അവള്‍ എന്‍റെയാടാ . എന്നു പറഞ്ഞാല്‍ അവള്‍ എന്‍റെ സ്വകാര്യ സ്വത്താണെന്നു. അതായതു എനിക്കു ഒരു ആടുണ്ടു ,ഒരു എരുമയുണ്ടു, ഒരു ഭാര്യയുണ്ടു എല്ലാം അയാളുടെ സ്വകാര്യ സ്വത്തു മാത്രം ?

സുപ്രീം കോടതി യുടെ കണ്ടെത്തല്‍ സ്വാഗതാര്ഹമാണു .ഒരിക്കല്‍ ഒരു സ്ത്രീ പറഞ്ഞതു ഓര്‍ക്കുന്നു

" അയാള്‍ക്കു അയാളുടെ വഴി എനിക്കു എന്‍റെ വഴി "

ഭാര്യാ ഭര്ത്താക്ക്ന്മാര്‍ പരസ്പരം സ്നേഹത്തിലും,കൂട്ടായ്മയിലും, പരസ്പരം താങ്ങും തണലുമായി ,ഒരുമയിലും ,സ്വരുമയിലും ജീവിക്കുന്നവര്‍ ആയിരിക്കണം .

ഒരാളുടെ മോശമായ പ്രവര്ത്തനം കൊണ്ടു ഒരുതരത്തിലും ഒന്നിച്ചു താമസിക്കാന്‍ സാധിക്കാത്ത അവസരം ഉണ്ടായാല്‍ നിര്‍ബന്ധിച്ചു ഒന്നിച്ചു താമസിപ്പിക്കുന്നതില്‍ അര്ത്ഥം ഇല്ല.

അതായിരിക്കും സുപ്രീം കോടതി പറഞ്ഞതു ഭാര്യ ഭര്ത്താവിന്‍റെ സ്വകാര്യ സ്വത്തല്ലെന്നു .

No comments:

Post a Comment

അനുരജ്ജനകൂദാശയുടെ ദുരുപയോഗം

എലിയെ തോല്പ്പിച്ചു ഇല്ലം ചുടണമോ ? ഉത്ഥിതനായ യേശുവിന്‍റെ ഈസ്റ്റര്‍ സമ്മാനമാണു അനുരഞ്ജനകൂദാശ. കഴിഞ്ഞദിവസങ്ങളില്‍ അന്‍ചു ഓര്ത്തഡൊസ് അച്ചന്...