Sunday, 24 May 2015

നിത്യജീവനിലേക്കു നിര്‍ഗളിക്കുന്ന അരുവിക്കു പുറം തിരിഞ്ഞിരിക്കുന്നവര്‍

" യേശുപറഞ്ഞു : ഈ വെള്ളം കുടിക്കുന്ന ഏവനും വീണ്ടും ദാഹിക്കും. ...........  ...... .....എന്നാല്‍ ഞാന്‍ നല്കുന്ന ജലം അവനില്‍ നിത്യ ജീവനിലേക്കു നിര്‍ഗളിക്കുന്ന അരുവിയാകും "  (  യോഹ.4: 13 - 14 )
ദാഹിച്ചിരിക്കുന്നവന്‍ ദാഹജലം ഉള്‍കൊള്ളുന്ന അരുവിക്കു പുറം തിരിഞ്ഞിരുന്നാല്‍ ഒരിക്കലും ആ അരുവികാണില്ല. കുടിക്കില്ല. ദാഹം ശമിക്കുകയുമില്ല.

ഉല്പത്തിപുസ്തകത്തില്‍ 21 മത്തെ അധ്യായത്തില്‍ നാം കാണുന്നു ഇസ്മായേല്‍ ദാഹം കൊണ്ടു മരിക്കുന്നതുകാണാതിരിക്കാന്‍ എതിര്‍ ദിശയിലേക്കുനോക്കി ഇരിക്കുന്ന ഹാഗാര്‍. അവള്‍ അവളുടെ മുന്‍പിലുളള കിണര്‍ കാണുന്നില്ല.അവള്‍ പുറംതിരിഞ്ഞിരിക്കുകയാണു. അവളുടെ ദുഖം കൊണ്ടു കണ്ണുകള്‍ പോലും അടഞ്ഞതുപോലെയാണു .എന്നാല്‍ ദൈവം ഇടപെട്ടപ്പോള്‍ കാര്യങ്ങള്‍ എല്ലാം നേരേയാകുന്നു. സ്വര്‍ഗത്തില്‍ നിന്നു ഒരുദൂതന്‍ അവളെവിളിച്ചു പറഞ്ഞു കുഞ്ഞിനെ കയ്യില്‍ എടുക്കുക. ദൈവം അവനെ ഒരു ജനതയുടെ പിതാവാക്കും.  " ദൈവം അവളുടെ കണ്ണുതുറന്നു. അവള്‍ ഒരു കിണര്‍ കണ്ടു. അവള്‍ ചെന്നു തുകല്‍ സന്‍ചി നിറച്ചുകുട്ടിക്കു കുടിക്കാന്‍ കൊടുത്തു. "  ( ഉല്പ.21 ; 19 )



നമുക്കും പറ്റുന്നതു ഇതാണു. ദൈവത്തില്‍ നിന്നും അകലുമ്പോള്‍ , ദൈവത്തിനു പുറം തിരിഞ്ഞിരിക്കുമ്പോള്‍ ,നമ്മുടെ മുന്‍പിലുളള ദൈവത്തിന്‍റെ ക്രുപാദാനങ്ങള്‍ കാണില്ല. ദൈവതിരുഹിതത്തിനെതിരായി പ്രവര്ത്തിക്കുന്നവരായി മാറും.

ചിലര്‍ സഭയേയും സഭാപാരമ്പര്യത്തേയും വിട്ടിട്ടു നിഴലിന്‍റെ പുറകേ ഓടും. യധാര്ത്ഥയേശുവിനെ വിട്ടിട്ടു നിഴലിനെ ലക്ഷ്യം വെച്ചു ഓടുന്നവര്‍ എതിര്‍ ദിശയിലേക്കാണു ഓടുന്നതെന്നു അവര്‍ അറിയുന്നില്ല. കാരണം പാരമ്പര്യത്തേയും സഭയേയും ദുഷിക്കുന്നവരാണു അവര്‍.

പാരമ്പര്യത്തേകുറിച്ചു ശ്ളീഹാ പറയുന്നതു ശ്രദ്ധയോടെ കേള്‍ക്കുക.

" നമ്മുടെ കര്ത്താവായ യേശുക്രിസ്തുവിന്‍റെ മഹത്വം നിങ്ങള്‍ക്കു ലഭിക്കുന്നതിനുവേണ്ടി ഞങ്ങളുടെ സുവിശേഷത്തിലൂടെ അവിടുന്നു നിങ്ങളെ വിളിച്ചു. അതിനാല്‍ , സഹോദരരേ, ഞങ്ങള്‍ വചനം മുഖേനയോ ,കത്തു മുഖേനയോ നിങ്ങളെ പഠിപ്പിച്ചിട്ടുള്ള പാരമ്പര്യങ്ങളേ മുറുകെ പിടിക്കുകയും അതില്‍ ഉറച്ചു നില്ക്കുകയും ചെയ്യുവിന്‍. ( 2തെസേ.2: 14-15 ) . 
എന്നാല്‍ ഇതിനു എതിരായി പ്രവര്ത്തിക്കുകയും സഭയേയും സഭാപാരമ്പര്യത്തേയും ദുഷിക്കുന്നവര്‍ ചെണ്ടയുംകൊട്ടി ഓടുന്നതു നിഴലിനുപുറകെയാണു. എന്നാല്‍ ഈ കൂട്ടരും അല്ഭുതപ്രവര്ത്തങ്ങളും ,രോഗശാന്തിയും ഒക്കെ നടത്തും അതിനു അവരെ സഹായിക്കുന്നതു ഒരിക്കലും സത്യാത്മവയിരിക്കില്ല. സത്യാത്മാവു ഒരിക്കലും സഭക്കു എതിരായി പ്രവര്ത്തിക്കില്ല.



ഇവരെ കുറിച്ചാണു ജറമിയാ പറയുന്നതു. " ജീവജലത്തിന്‍റെ ഉറവിടമായ കര്ത്താവിനെ അവര്‍ ഉപേക്ഷിച്ചു. " ജറ. 17:13 )

"ആകശങ്ങളേ ഭയന്നു നടുങ്ങുവിന്‍,സംഭ്രമിക്കുവിന്‍ .ഞെട്ടിവിറക്കുവിന്‍, കര്ത്താവു അരുള്‍ചെയ്യുന്നു. എന്തെന്നാല്‍ എന്‍റെ ജനം രണ്ടു തിന്മകള്‍ പ്രവര്ത്തിച്ചു. ജീവജലത്തിന്‍റെ ഉറവയായ എന്നെ അവര്‍ ഉപേക്ഷിച്ചു. ജലം സൂക്ഷിക്കാന്‍ കഴിവില്ലാത്ത പൊട്ടകിണറുകള്‍ കുഴിക്കുകയും ചെയ്തു. ( ജറ. 2: 12 - 13 )

ജീവജലം പ്രദാനം ചെയ്യാന്‍ കര്ത്താവു സ്ഥാപിച്ച സഭയില്‍ നിന്നും മാറി മനുഷ്യനിര്മ്മിതമായ ജീവജലം സൂക്ഷിക്കാന്‍ കഴിവില്ലാത്ത കൂട്ടായമയില്‍ ജീവിക്കുന്നവര്‍. അവിടേയും അഭിഷേകവും രോഗശാന്തിയും,അല്ഭുതങ്ങളും ഒക്കെ നടക്കും അതു സത്യാത്മാവിന്‍റെ പ്രവര്ത്തനമല്ലെന്നു യേശുതന്നെ സാക്ഷിക്കുന്നു.

"അന്നു പലരും എന്നോടു ചോദിക്കും.കര്ത്താവേ കര്ത്താവേ ഞ്ങ്ങള്‍ നിന്‍റെ നാമത്തില്‍ പ്രവചിക്കുകയും ,നിന്‍റെ നാമത്തില്‍ പിശാചുക്കളെ പുറത്താക്കുകയും നിന്‍റെ നാമത്തില്‍ നിരവധി അല്ഭുതങ്ങള്‍ പ്രവര്ത്തിക്കുകയും ചെയ്തില്ലേ ? അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അവരോടുപറയും : നിങ്ങളേ ഞാന്‍ ഒരിക്കലും അറിഞ്ഞിട്ടില്ല. അനീതി പ്രവര്ത്തിക്കുന്നവരേ നിങ്ങള്‍ എന്നില്‍ നിന്നും അകന്നുപോകുവിന്‍.( മത്താ.7:22-23 )

ഈ കൂട്ടര്‍ യേശുവിനെ വിളിച്ചപേക്ഷിക്കുന്നതുകണ്ടാല്‍ ആരും സംശയിക്കില്ല. കാലിന്മേല്‍ കാലും ഒക്കെ കയറ്റിവെച്ചു.രോഗശാന്തിനല്കലും, പിശാചുക്കളെ ഒഴിപ്പിക്കലും, അത്മാക്കള്‍ കയറിതുള്ളുന്നതും, മറുഭാഷയെന്ന വ്യാജേന പലതും പുലമ്പുകയും ഒക്കെ ചെയ്യുമ്പോള്‍ ജനം കാര്യ സാധ്യത്തിനുവേണ്ടി തടിച്ചുകൂടും . പക്ഷേ അവസാനം യേശു അവരോടു പറയുന്നതാണു നാം കേട്ടതു.

ഇങ്ങനെയുളളവരോടു എങ്ങനെ പെരുമാറണമെന്നു ശ്ളീഹാതന്നെ ഉപദേശിക്കുന്നതു ശ്രദ്ധിക്കാം  

" അലസതയിലും, ഞ്ങ്ങളില്‍ നിന്നും സ്വീകരിച്ച പാരമ്പര്യത്തിനിണങ്ങാത്ത രീതിയിലും ജീവിക്കുന്ന ഏതോരു സഹോദരനില്‍ നിന്നും ഒഴിഞ്ഞു നില്ക്കണമെന്നു സഹോദരരേ കര്ത്താവിന്‍റെ നാമത്തില്‍ ഞ്ങ്ങള്‍ നിംഗളോടു കല്പിക്കുന്നു. " ( 2തെസേ.3: 6 )

അതിനാല്‍ സഹോദരരേ സൂക്ഷിച്ചില്ലെങ്ങ്കില്‍ ഈ കൂട്ടര്‍ നമ്മുടെ വിശ്വാസജീവിതത്തെ തകര്‍ക്കും. കാര്യ സാധ്യത്തിനുവേണ്ടി സഭയേയും സഭാപാരമ്പര്യത്തേയും ഉപേക്ഷിക്കുന്നവര്‍ ഇഹത്തിലെ ക്ഷണീക സന്തോഷത്തിനുപുറകേ പോകുന്നവരാണു.

ആഴ്ച്ച കാത്തിരിപ്പിന്‍റെ ആഴ്ച്ചയാണെല്ലോ ? പെന്തികൊസ്തിതിരുന്നാണിനു എല്ലാവര്‍ക്കും പരിശുദ്ധാത്മ നിറവു ഉണ്ടാകാനായി പ്രാര്ത്ഥിക്കുന്നു. 

Saturday, 23 May 2015

ക്രിസ്തുവിന്‍റെ സഭ കത്തോലിക്കാസഭയെന്നു അറിയപെട്ടതു എന്നുമുതല്‍ ?

നിങ്ങള്‍ക്കറിയാമോ ?
യേശുവിന്‍റെ ശിഷ്യന്മാര്‍ ക്രിസ്ത്യാനികള്‍ എന്നു അറിയപ്പെടുന്നതു അന്ത്യോക്യയില്‍ വെച്ചാണു. ( അപ്പ 21 : 19 – 27 )

അന്ത്യോക്യാ
.
മാര്‍ സ്തേപ്പാനോസിന്‍റെ രക്തസക്ഷിത്വത്തെ തുടര്ന്നു സഭയുടെ പ്രധാന പ്രവര്‍ത്തന രംഗം ജറുസലേമില്‍ നിന്നും അന്ത്യോക്യായിലേക്കു മാറി. ഏ.ഡി. 70 ല്‍ ജറുസലേം തകര്‍ക്കപെട്ടതോടെ അന്ത്യോക്യാ പ്രധനസഭാകേന്ദ്രമായിമാറി.



ക്രിസ്തീയകൂട്ടായ്മ , പ്രേഷിതപ്രവര്‍ത്തനം , പരസ്യാരാധന എന്നിവക്കെല്ലാം ചിട്ടയും ക്രമവും ഉണ്ടാകുവാന്‍ തുടങ്ങിയതും അന്ത്യോക്യായില്‍ വെച്ചാണു.
സഭയുടെ പരമാധികാരിയായി ക്രിസ്തു നിയമിച്ചാക്കിയ പത്രോസ് ശ്ളീഹാ മൂന്നു വര്‍ഷം ജറുസലേമിലായിരുന്നു. നമ്മുടെ കര്ത്താവിന്‍റെ സഹോദരനും ഹല്പയുടെ പുത്രനുമായ മാര്‍ യാക്കോബിനെ ജറുസലേം സഭയുടെ ഭരണാധികാരിയാക്കിയിട്ടു റോമില്‍ പോകുന്നതിനുമുന്‍പു അന്ത്യോക്യായില്‍ പോയി അവിടെ ഏഴുവര്‍ഷം സഭാതലവനായി ഭരിച്ചു.പത്രോസിന്‍റെ പിംഗാമിയായ ഏവോദിയോസും, അദ്ദേഹത്തിനുശേഷം ഇഗ്നാത്തിയോസും , അന്ത്യൊക്യന്‍ സഭയെ നയിച്ചു.

ക്രിസ്തുവിന്‍റെ സഭയെ കത്തോലിക്കാസഭയെന്നു ആദ്യമായി വിളിക്കുന്നതു ഇഗ്നാത്തിയോസാണു. ( സ്മിര്‍ണാ ലേഖനം 8:2 ) കിഴക്കിന്‍റെ രാജ്ഞിയായ അന്ത്യോക്യാ ( ന്യൂ കാത്തലിക്കു എന്‍സൈക്ളോപീഡിയാ പേജ് 570 ) സിറിയായുടെ പുരാതന തലസ്ഥാനമായിരുന്നു. ദൈവവിജ്ഞാനിയത്തിന്‍റെ ഉറപ്പുള്ള വേദശാസ്ത്ര പഠനശാലകള്‍ അന്ത്യോക്യായിലാണു ആരംഭിച്ചതു.
മാര്‍ തെയോഫിലോസുംമാര്‍ ക്രിസോസ്റ്റോമും, ( സ്വര്‍ണനാവുകാരന്‍ ) അന്ത്യോക്യന്‍ സഭയില്‍ പ്രശോഭിച്ചിരുന്ന വേദ ശാസ്ത്ര പന്ധിതന്മാരായിരുന്നു.


അങ്ങനെ ദൈവവിജ്ഞാനീയത്തിലും വിശ്വാസജീവിതത്തിലും ഉറപ്പിക്കപെട്ട ക്രിസ്തീയ സമൂഹം തങ്ങള്‍ക്കു സ്വന്തമായ ആരാധനാക്രമവും മതാനുഷ്ടാനരീതികളും കരുപിടിപ്പിക്കാന്‍ കഴിവുറ്റവരായിരുന്നു. എങ്ങ്കിലും യാക്കോബിന്‍റെ അനാഫ്റാ  എന്നറിയപ്പെടുന്ന ജറുശ്ലേമിലെ വിശിഷ്ടമായ തക്സാ അന്ത്യോക്യായിലെ ക്രിസ്തീയ സമൂഹം സ്വീകരിച്ചു. ഏകദേശം മൂന്നാം നൂറ്റ്റ്റാണ്ടോടുകൂടി സ്വന്തമായി ഗ്രീക്കുഭാഷയില്‍  ഒരു ആരാധനാക്രമം അന്ത്യോക്യന്‍ സഭക്കു ഉണ്ടായി. ബാക്കിയുള്ള ക്രിസ്ത്യന്‍ സമൂഹം അതു അംഗീകരിക്കുകയും ചെയ്തു. 

( കടപ്പാടു ഫാദര്‍ ഗീവര്‍ഗീസ് പണിക്കര്‍ കാരിച്ചാലിന്‍റെ “ മലങ്കര കുര്ബാന തീര്‍ത്ഥാടക സഭയില്‍ “ എന്ന പുസ്തകത്തില്‍ നിന്നും )

Friday, 22 May 2015

നിങ്ങള്‍ക്കു എന്തു തോന്നുന്നു ?

സഭയിലെ ഇന്നത്തെ ഒരു വലിയ കുറവു ധീരവും ശക്തവുമായ സാക്ഷ്യം !

ധീരവും ശക്തവുമായ  സാക്ഷ്യവും ചതഞ്ഞ സാക്ഷ്യവും.

സ്നാപകയോഹന്നാന്‍റെ സാക്ഷ്യം ധീരവും ശക്തവുമായിരുന്നു. അതിനു കൊടുക്കേണ്ടിവന്ന വില സ്വന്തം തലതന്നെയായിരുന്നു. ഇന്നു എല്ലാത്തിനോടും compromise ചെയ്യുന്ന , ലാഘവബുദ്ധിയോടെ ദൈവീകനിയമങ്ങളെ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന ആളുകള്‍ കൂടി വരുന്നതുപോലെ , കാലത്തിനൊത്തു കോലം മാറ്റാന്‍ തയ്യറാകുന്നവര്‍, ഇത്രയുമൊക്കെ മതിയെന്നു ചിന്തിക്കുന്നവര്‍, കൂടിവരുന്നോ ?

ധീരവും ശക്തവുമായ സാക്ഷ്യം ഇന്നിന്‍റെ ആവശ്യമാണു.  ഫ്രാന്സീസ് പാപ്പാ ധീരതയോടെ കാര്യങ്ങള്‍ ചെയ്യുന്നു അധവാ സാക്ഷ്യം നല്കുന്നു. വിലകൊടുക്കേണ്ടിവരില്ലായിരിക്കുമെന്നു സമാധാനിക്കാം . ധീരമായ സാക്ഷ്യം എന്നു പറഞ്ഞതുകൊണ്ടു ഞാനെന്താണു ഉദ്ദേശീച്ചതു ? യേശുവിന്‍റെ വചനം ഹ്രുദയത്തില്‍ സ്വീകരിച്ചവര്‍ ,അതു ഹ്രുദയത്തിലും .മനസിലും, ബുദ്ധിയിലും,ശരീരത്തിലും ഉള്‍കൊണ്ടവര്‍.അവരുടെ പ്രസംഗത്തിലും പ്രവര്ത്തിയിലും യേശുവിന്‍റെ വചനം ദ്രുശിയമാക്കുന്നവര്‍ അധവാ വാക്കും പ്രവര്ത്തിയും ഒന്നായിരിക്കുന്നവര്‍, പ്രസ്ംഗിക്കുന്നതു പ്രവര്ത്തിപഥത്തില്‍ കൊണ്ടുവരുന്നവര്‍ ഇവരുടെ സാക്ഷ്യം ധീരവും ശക്തവുമായിരിക്കും.

ചതഞ്ഞതും ചത്തതുമായ സാക്ഷ്യം

ഇവര്‍ യേശുവിന്‍റെ വചനം ബുദ്ധിയിലും ഹ്രുദയത്തിലും സ്വീകരിച്ചവര്‍. അതു അവിടെനിന്നു മറ്റെ വിടേക്കും വ്യാപിക്കില്ല. ഇവരുടെ സാക്ഷ്യം വെറും പുട്ടുകുറ്റി സാകഷ്യം ആണു. അതായതു അവര്‍ സ്വീകരിച്ച വചനം അവരുടെ ബുദ്ധിയില്‍ നിന്നും മറ്റോരളുടെ ബുദ്ധിയിലേക്കു ഇറക്കിവിടുന്നവര്‍, കയറ്റിനിറക്കുന്നവര്‍.അവരുടെ ജീവിതത്തെ അവരുടെ ആശയം ഒരുതരത്തിലും സ്വാധീനിക്കില്ല. കാരണം അവര്‍ക്കുലഭിച്ച അറിവു കുറ്റിയില്‍ നിന്നും പുട്ടു പാത്രത്തിലേക്കു തള്ളിയിറക്കിയാല്‍ അതു കുറ്റിയില്‍  ഒരു വുത്യാസവും വരുത്തില്ല. അവര്‍ക്കു ഒന്നും സംഭവിക്കുന്നുമില്ല. അവര്‍പറഞ്ഞകാര്യം അവരുടെ ജീവിതത്തെ സ്വാധീനിക്കില്ല. അവരുടെ പ്രഘോഷണവും ജീവിതവും രണ്ടുദിശയില്‍ സന്‍ചരിക്കുന്നു. ഇവരുടെ സാക്ഷ്യം ചതഞ്ഞ സാക്ഷ്യമാണു. അതു ഒരിത്തരിലും ഒരു പരിവര്ത്തനവും ഉണ്ടാക്കില്ല.



യേശു പഠിപ്പിച്ച വചനം, കാണിച്ചുതന്നസാക്ഷ്യം

ഫരീസയരോടും, നിയമഞ്ജരോടും, ചുംകക്കാരോടും ഒക്കെ ധീരമായി സംസാരിച്ചു, ആരുമായും കോമ്പ്രമയിസിനു തയാറായില്ല. പാപത്തെ വെറുക്കുകയും പാപിയെ സ്നേഹിക്കുകയും ചെയ്തവനാണു യേശു .അനുതാപികളെ രണ്ടുകൈയും നീട്ടിസ്വീകരിച്ചു, സ്നാപകനും കോമ്പ്രമയിസിനു തയ്യാറാകാതെ വേണ്ടസമയത്തു " അണലി സന്തതികളേ എന്നു വിളിക്കുന്നതില്‍ അപാകതയൊന്നും അദ്ദേഹം കണ്ടില്ല. ഇന്നു ആര്‍ക്കും അങ്ങനെപറയാന്‍ സാധിക്കില്ല കാരണം കണ്ണില്‍ കരടു ഇരിക്കുമ്പോള്‍ അന്യന്‍റെ കണ്ണിലെ പൊടിമാറ്റണമെന്നു എങ്ങനെപറയും ?

ശ്ളീഹാപറഞ്ഞു  " ദൈവത്തിന്‍റെ നിയോഗവും വിളിയും അനുസരിച്ചു ഓരോരുത്തരും ജീവിതം നയിക്കട്ടെ " ( 1കോറ.7: 17 )
" അവിവാഹിതന്‍ കര്ത്താവിനെ എങ്ങനെ സംപ്രീതനാക്കാമെന്നു ചിന്തിച്ചു കര്ത്താവിന്‍റെ കാര്യങ്ങളില്‍ തല്പരനാകുന്നു. വിവാഹിതന്‍ സ്വഭാര്യയെ എങ്ങനെ പ്രീതിപ്പെടുത്താമെന്നു ചിന്തിച്ചു ലൌകീകകാര്യങ്ങളില്‍ തല്പരനാകുന്നു , "  1കോറ.7: 32 - 33 )  ഇന്നുകാര്യങ്ങള്‍ മാറിമറിഞ്ഞു, അവിവാഹിതരായതുകൊണ്ടു കര്ത്താവിന്‍റെ കാര്യത്തില്‍ വ്യാപ്രിതരാകണമെന്നില്ല, കാരണം കാലം മാറി. ഇന്നു മിക്കവരും ടിവി,യുടെ അടിമകളെപ്പോലെയാണു. മനുഷ്യനല്ലേ ? എന്തെങ്കിലും നേരമ്പോക്കുവേണ്ടേ ?

ചുരുക്കത്തില്‍ ഇന്നു സഭയുടെ ഒരു വലിയ കുറവു ധീരവും ശക്തവുമായ സാക്ഷ്യത്തിന്‍റെ കുറവാണു . നിങ്ങള്‍ക്കു എന്തു തോന്നുന്നു ? ഇതു എന്‍റെ ഒരു പൊട്ടന്‍ചിന്തയായി എടുത്താല്‍ മതി ! നിങ്ങള്‍ക്കു എന്തെങ്കിലും നിര്‍ദേശിക്കാന്‍ കഴിയുമോ ?    

Saturday, 16 May 2015

സഭ പുതിയ നിയമത്തില്‍

യേശുവിന്‍റെ പരസ്യ്ജീവിതം മുഴുവന്‍ സഭാസ്ഥാപനത്തിനുള്ള ഒരുക്കമായിരുന്നു. യോര്‍ദാന്‍ നദിയില്‍ വെച്ചു സ്നാനമേറ്റുകൊണ്ടായിരുന്നു ദൌത്യം ആരംഭിക്കുന്നതു .

സാധാരണ ജനത്തില്‍ ഒരുവനെപ്പോലെ - ഒരു പാപിയെപ്പോലെ - സ്നാനം സ്വീകരിച്ചതു ജനത്തോടുള്ള തന്‍റെ കൂട്ടായ്മ പ്രകടമാക്കുന്നതിനുവേണ്ടിയായിരുന്നു.

സ്നാന സമയത്തു പരിശുദ്ധാത്മാവു പ്രാവിന്‍റെരൂപത്തില്‍ ഇറങ്ങിവന്നുയേശുവിനെ അഭിഷേകം ചെയ്യ്തതു ,അവിസ്വസ്തതപുലര്ത്തിയ ഇസ്രായേല്‍ ജനത്തിന്‍റെ സ്ഥാനത്തു പുതിയ ഇസ്രായേലിനു രൂപം നല്കുന്നതിന്‍റെ പ്രതീകമായിട്ടായിരിക്കാം പ്രാവിന്‍റെ രൂപത്തില്‍ വന്നതു.പ്രാവു പഴയനിയമത്തില്‍ ദൈവജനമായ ഇസ്രായേലിന്‍റെ പ്രതീകമാണു. ( ഹോസി.7:11 )
എന്നാല്‍ പെന്തകോസ്തിയില്‍ തീനാവിന്‍റെ രൂപമാണെല്ലോ സ്വീകരിച്ചതു.തീനാവുകള്‍ സംസാരിക്കാനുള്ള ദൌത്യത്തിന്‍റെ പ്രതീകമാണെല്ലോ ?

പിതാവിന്‍റെ പദ്ധതി മിശിഹായില്‍ പൂര്ത്തീകരിക്കപെടുന്നു 

പ്രവാചകന്മാരില്കൂടി വെളിപ്പെടുത്തിയിരുന്ന ദൈവീകപദ്ധതി തന്നില്‍ പൂര്ത്തി യായതായി യേശു സിനഗോഗില്‍ പ്രസ്താവിച്ചു . ( ഏശ.61 : 1-2 ) 
" നിങ്ങള്‍ കേട്ടിരിക്കെ ഈ തിരുവെഴുത്തു നിറവേറിയിരിക്കുന്നു. ( ലൂകാ. 4: 21 )

ദൈവരാജ്യം
ദൈവത്തിന്‍റെ ഭരണം ഭൂമിയില്‍ നടപ്പിലാക്കുകയാണുരാജാവിന്‍റെ കര്ത്തവ്യം (സങ്കീര്ത്തനം .72 ) ഇതില്‍ നിന്നാണു ദൈവരാജ്യമെന്ന ആശയം രൂപംകൊണ്ടതു .ദാവീദിന്‍റെ മകനായി ഒരു രാജാവുവന്നു ഈ ഭൂമിയില്‍ ദൈവത്തിന്‍റെ ഭരണം എന്നേക്കും നടപ്പിലാക്കുമെന്ന പ്രതീക്ഷ പ്രവചനങ്ങളിലൂടെ വളര്ന്നുവന്നു.(ഏശ.11:1-9) . .ഈ പ്രവചനം ദൈവരാജ്യം ഉത്ഘാടനം ചെയ്ത യേശുവിലാണു പൂര്ത്തിയായതു. അങ്ങനെ ദൈവരാജ്യം ഭൂമിയില്‍ സ്ഥാപിതമാകുമെന്ന പ്രതീക്ഷപൂവണിഞ്ഞതു  ,  - പൂര്ത്തിയായതു  - സഭയിലൂടെയാണു.

മിശിഹാ അടിസ്ഥാനമിട്ട ദൈവരാജ്യം പരത്തുവാനും കാലാവസാനത്തില്‍ അതിനെ പൂര്ണതയിലേക്കു എത്തിക്കുവാനുമുള്ള ഉത്തരവാദിത്വമാണു തിരഞ്ഞെടുക്കപെട്ട ജനമായ ഇസ്രായേലിനു( സഭക്കുു )  ഉള്ളതു ( തിരുസഭ  9 , ii )
ഈ സഭയെ ദൈവത്തിന്‍റെ ജനം , മിശിഹായുടെ ശരീരം , പരിശുദ്ധാത്മാവിന്‍റെ ആലയം , എന്നീ നിലകളില്വിശേഷിപ്പിക്കപ്പെടുന്നു.ഒരോ വിശേഷണവും സഭയുടെ ആന്തരീക രഹസ്യം വെളിപ്പെടുത്തുന്നു.



അഭിഷിക്തനായ മിശിഹായാണു ഈ സമൂഹത്തിന്‍റെ തലവന്‍ . ശിരസിലൂടെ ശരീരമാസകലം പരിശുദ്ധാത്മാവിന്‍റെ അഭിഷേകം ഉണ്ടാകുന്നതുകൊണ്ടു ഈ ജനം മിശിഹായുടെ ജനമായിതീരുന്നു.
മിശിഹാ പുരോഹിതനും ,പ്രവാചകനും രാജാവുമാണു. മിശിഹാരാജാവും ദൈവവുമാകയാല്‍ ,ദൈവമാകുന്ന രാജാവു ഭരണം നടത്തുന്ന തന്‍റെ സഭ "ദൈവരാജ്യം " തന്നെയാണു. അതിന്‍റെ പൂര്ണതയിലെത്തുന്നതു യുഗാന്ത്യത്തിലാണു. തന്‍റെ രാജാവുമായി മുഖാഭിമുഖം കാണുമ്പോഴാണെന്നുമാത്രം

സഭാസ്ഥാപനത്തിന്‍റെ നിര്ണായകനിമിഷം

1) പെസഹാ.
ഇസ്രായേല്‍ ഒരുജനമായി തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ടതിന്‍റെ ഓര്മ്മ തലമുറകളിലൂടെ ആഘോഷിക്കുന്നതിരുന്നാളാണുപെസഹാ. തല്‍സ്ഥനത്തു  പുതിയ പെസഹാ പുതിയ ഇസ്രായേലായ ദൈവജനത്തിനു നല്കിയതില്‍ യേശുവിന്‍റെ അന്ത്യ അത്താഴം,കുരിശുമരണം ഉത്ഥാനം,സ്വര്‍ഗാരോഹണം, എന്നിവ അടങ്ങുന്നതാ്ണു.       പെസഹാ ഇസ്രായേല്‍ കാര്‍ക്കു കടന്നുപോകലിന്‍റെ ഓര്മ്മയായിരുന്നുവെങ്ങ്കില്‍ പുതിയ നിയമത്തില്‍ അതു യേശു ഈ ലോകത്തില്‍ നിന്നു തന്‍റെ പിതാവിന്‍റെ സനിധിയിലേക്കുള്ള കടന്നുപോകലിന്‍റെ ആഘോഷമായി പുതിയ പെസഹാ ആചരിച്ചു.

പെസഹാ ആഘോഷത്തിന്‍റെ കേന്ദ്രബിന്ദു പെസഹാകുഞ്ഞാടിന്‍റെ ബലിയര്‍പ്പണവും ,മാംസം ഭക്ഷിക്കലും, രക്തം തളിക്കലുമായിരുന്നു. പുതിയതിലും ഇതു തന്നെ നടക്കുന്നു. അധവാ യേശുവില്‍ ഇതു തന്നെപൂര്ത്തിയായി. അന്ത്യ അത്താഴസമയത്തു  തന്‍റെ ശരീരവും രക്തവും നല്കിലൊണ്ടു തന്നെതന്നെ ബലി അര്‍പ്പിച്ചു പ്രതീകാല്മകമായി നടന്ന ആ ബലിതന്നെയാണു പിറ്റേദിവസം കാല്‍വരിയില്‍ ഒരു യാധാര്‍ത്ഥ്യമായി തീര്‍ന്നതു .



2) പഴയ ഉടമ്പടിക്കുപകരം പുതിയ ഉടമ്പടി

പഴയതു സീനായ് ഉടമ്പടി. പ്രമാണങ്ങള്‍ നല്കി സ്വന്തജനമായി സ്വീകരിക്കുന്നു.
പുതിയതു " ഈ പാനപാത്രം നിങ്ങള്‍ക്കുവേണ്ടി ചിന്തപെടുന്ന എന്‍റെ രക്തത്തിലുള്ള പുതിയ ഉടമ്പടിയാണു. " ( ലൂക്കാ.22 :20 ) ഈ വിവരം പ്രവാചകന്മാര്‍ വഴി ദൈവം മുന്‍കൂട്ടി അറിയിച്ചിരുന്നു. ( ജറമിയാ.31 :31 - 37 ) ചുരുക്കത്തില്‍ പ്ര്വാചകന്മാരില്‍ കൂടി ദൈവം വെളിപ്പെടുത്തിയ പുതിയ സഭ യേശുവില്‍ കൂടി സ്ഥാപിതമാകുകയായിരുന്നു. 

സഭാസ്ഥാപനത്തിന്‍റെ വിവിധ ഘട്ടങ്ങള്‍

ദൈവസ്ഥാപിതമായ സഭ: ഇസ്രായേലിന്‍റെ ചരിത്രത്തിലൂടേയും പഴയ ഉടമ്പടിയുലൂടേയും ഈ ദൈവജനം, “ സഭ“  അത്ഭുതകരമായി രൂപം കൊള്ളുകയായിരുന്നുവെന്നു രണ്ടാം വത്തിക്കാന്‍ കൌണ്സില്‍ പ്രഖ്യാപിക്കുന്നു. പരിശുദ്ധാത്മാവിന്‍റെ ആഗമനത്താലും, പ്രവര്ത്തനത്താലും,സഭ ലോക സമക്ഷം അവതരിപ്പിക്കപെട്ടു. ലോകാവസാനത്തില്‍ അവള്‍ മഹത്വത്തോടേ പൂര്ണത പ്രാപിക്കുകയും ചെയ്യും. “ ചുരുക്കത്തില്‍ ദൈവത്തിന്റെ രക്ഷാകര പദ്ധതി അനുസരിച്ചു സമയത്തിന്റെ പൂര്ണതയില്‍ അവതരിച്ച ദൈവപുത്രന്‍ വഴി സഭ രൂപം കൊണ്ടു.

സഭയാകുന്ന കുടുംബത്തിന്റെ സ്ഥാപനം

ദൈവജനത്തെ ഒന്നിച്ചു കൂട്ടാന്‍ വേണ്ടിയാണു യേശു അയക്ക്പെട്ടതു. ഇപ്രകാരം ഒന്നിച്ചുകൂട്ടപെട്ടവരുടെ സമൂഹമാണു  സഭ   “ ഞാന്‍ ഭൂമിയില്‍ നിന്നു ഉയര്ത്തപ്പെടുമ്പോള്‍ എല്ലാമനുഷ്യരേയും എന്നിലേക്കു ആകര്ഷിക്കും. ( യോഹ. 12: 32 ) കുരിശില്‍ ഉയര്ത്തപെട്ടയേശു വിളിച്ചുകൂട്ടപെട്ടവരുടെ കുടുംബം സ്ഥാപിക്കുന്നതായി യോഹന്നാന്‍ രേഖപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നു. യേശു തന്‍റെ അമ്മയും ,താന്‍ സ്നേഹിച്ച ശിഷ്യനും നില്ക്കുന്നതുകണ്ടു അമ്മയോടുപറഞ്ഞു സ്ത്രീയേ ഇതാ നിന്‍റെ മകന്‍ ശിഷ്യനോടു ഇതാ നിന്‍റെ അമ്മ അപ്പോള്‍ മുതല്‍ ആ സ്ത്രീയെ സ്വന്തം ഭവനത്തില്‍ അവന്‍ സ്വികരിച്ചു. (യോഹ. 19 : 26 – 27 )



ഒരുമിച്ചുകൂട്ടലിന്‍റെ തുടക്കമാണിതു.ഏതോരു സംരംഭത്തിന്‍റെയും മൂലത്തിലേക്കു കടന്നാല്‍ കാണുന്നതു കുടുംബമാണു. യേശുതന്‍റെ രക്ഷാകര പദ്ധതി തുടങ്ങുന്നതിനും ഒരു കുടുംബം തിരഞ്ഞെടുത്തു. മാനവചരിത്രത്തിന്‍റെ ആരംഭം ചെന്നു നില്ക്കുന്നതും ഒരു കുടുംബത്തിലാണു. പിതാവായ ദൈവത്തിന്‍റെ പദ്ധതി ആരംഭിക്കുന്നതും കുടുംബത്തോടുകൂടിയാണു. ചുരുക്കത്തില്‍ നവമായി ആരംഭിക്കുന്ന എന്തിനും ഒരു കുടുംബത്തിന്റെ ബലം ആവശ്യമണു.

സഭാസ്ഥാപനത്തിലും ആരംഭം ഒരു കുടുംബത്തോടുകൂടിയാവണമെന്നു യേശു ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നതായി തോന്നുന്നു. സ്വന്തം അമ്മയേ ശിഷ്യ സമൂഹത്തിനു മുഴുവന്‍ അമ്മയായി നല്കിയതിലൂടെ സഭയാകുന്ന കുടുംബം സ്ഥാപിക്കപെട്ടുകഴിഞ്ഞു. ഇവിടെ ഒരു പ്രത്യേകതകൂടിയുണ്ടു .മറിയം വിളിച്ചു കൂട്ടപെട്ടവരില്‍ അദ്യത്തെ അംഗവും അതേ സമയം തന്നെ വിളിച്ചുകൂട്ടപെട്ടവരുടെ ( സഭയുടെ ) മാതാവുമായി. യേശുകുരിശില്‍ കിടന്നുകൊണ്ടു ഒരു വിളമ്പരം ചെയ്തു. ഇതിന്‍റെ വെളിച്ചത്തിലാണു രണ്ടാം വത്തിക്കാന്‍ സൂനഹദോസില്‍ വെച്ചു പോള്‍ ആറാമന്‍ മാര്‍ പാപ്പാ പരിശുദ്ധ അമ്മയെ സഭയുടെ മാതാവായി ഔദ്യോഗീകമായി പ്രഖ്യാപിച്ചതു .
“മറിയം മിശിഹായുടെ അമ്മയാണു. സഭയുടേയും അമ്മയാണു. “
പരിശുദ്ധ കന്യാമറിയത്തെ തന്‍റെ ഭവനത്തില്‍ സ്വീകരിച്ച ശിഷ്യന്‍
വിളിച്ചു കൂട്ടപെട്ടവരുടെ പ്രതിനിധിയായിട്ടുവേണം കണക്കാക്കാന്‍



ചിതറിക്കപെട്ടവര്‍ പരിശുദ്ധാത്മാവിനാല്‍ ഒന്നിക്കുന്നു.

ഗതസ്മേനിയില്‍ വെച്ചുതന്നെ ശിഷ്യന്മാരെല്ലാം അവനെവിട്ടു ഓടീപോയി. സാത്താന്‍ അവരെ പാറ്റികൊഴിച്ചു. ( ലുക്കാ.22 :31 )ചുരുക്കം ചിലസ്ത്രീകളും യോഹന്നാനും മാത്രമേ കുരിശിന്‍ ചുവട്ടില്‍ നിന്നിരുന്നുള്ളൂ. മ്രുതശരീരം തിടുക്കത്തില്‍ സംസ്കരിച്ചശേഷം അവരും തിരിച്ചുപോയി. ശിഷ്യന്മാരില്‍ ചിലര്‍ നിരാശരായി ജറുശലേം വിട്ടുപോകാനും ശ്രമിച്ചു. ഈ അവസരത്തില്‍ ഉദ്ധിതനായ യേശു അവര്ക്കു വിണ്ടും വീണ്ടും,പ്രത്യക്ഷപെട്ടു അവരെ ധൈര്യപ്പെടുത്തി. സംഭവിച്ചതെല്ലാം ദൈവീകപദ്ധതിയുടെ സാക്ഷാല്കാരമായിരുന്നുവെന്നു അവരെ പഠിപ്പിച്ചു. (ലൂകാ.24 : 26 )
പിതാവു എന്നെ അയച്ചതുപോലെ ഞാനും നിങ്ങളെ അയക്കുന്നു എന്നു പറഞ്ഞുകൊണ്ടു അവരുടെമേല്‍ നിശ്വസിച്ചുകൊണ്ടുപറഞ്ഞു “ നിങ്ങള്‍ പരിശുദ്ധാത്മാവിനെ സ്വീകരിക്കുവിന്‍ “ ( യോഹ. 20 : 22 )
ഉദ്ധിതനയ യേശുവിന്‍റെ ദാനമാണു പരിശുദ്ധാത്മാവു.നിരാശയിലേക്ക് വഴുതിപോകാതെ ശിഷ്യന്മാര്‍ക്കു ശക്തികൊടുത്തതു പരിശുദ്ധാത്മാവാണു. അവരെ നയിച്ചതും അവരിലൂടെ പ്രവര്‍ത്തിച്ചതും പരിശുദ്ധാത്മാവാണു.

ശിഷ്യന്മാരുടെ ശക്തീകരണവും സഭയുടെ പ്രത്യക്ഷീകരണവും.

“എന്റെ പിതാവിന്‍റെ വാഗ്ദാനം ഞാന്‍ നിങ്ങളുടെമേല്‍ അയക്കുന്നു. ഉന്നതത്തില്‍ നിന്നും ശക്തി ധരിക്കുന്നതുവരെ നഗരത്തില്‍ തന്നെ വസിക്കുവിന്‍ ( ലൂക്ക 24: 49 ) “ അവര്‍ ദൈവത്തെ സ്തുതിച്ചുകൊണ്ടു സദാസമയവും ദൈവാലയത്തില്‍ കഴിഞ്ഞുകൂടി. ( ലൂക്കാ.24 : 53 ) അവര്‍ പ്രാര്ത്ഥനയില്‍ കൂടി ശക്തിപ്രാപിച്ചു. “ ഇവര്‍ എക മനസോടെ യേശുവിന്‍റെ അമ്മയായ മറിയത്തോടും മറ്റുസ്ത്രീകളോടും അവന്‍റെ സഹോദരന്മാരോടുമൊപ്പം പ്രാര്‍ത്ഥനയില്‍ മുഴുകിയിരുന്നു.( അപ്പ.1:14 ) പരിശുദ്ധാത്മാവിന്‍റെ ആഗമനം പ്രതീക്ഷിച്ചു പരിശുദ്ധ അമ്മയുടെ സാന്നിധ്യത്തില്‍ ഏകാഗ്രതയോടെ പ്രാര്ത്ഥനയില്‍ ദിവസങ്ങള്‍ ചിലവഴിച്ചു.
പത്താം നാള്‍ തീനാവുകളുടെ സാദ്രുശ്യത്തില്‍ പരിശുദ്ധാത്മാവു വന്നതു സഭയുടെ ദൌത്യത്തെ കാണിക്കുന്നു. കൊടുംകാറ്റു ശക്തിയെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ഉന്നതത്തില്‍
നിന്നുള്ള ശക്തിയാണു പരി ആത്മാവു      ( ലൂക്ക. 24 : 47 )   

ഭീരുക്കള്‍ ധൈര്യശാലികളായി. അക്ഷരജ്ഞാനം ഇല്ലാത്തവര്‍ ബഹുഭാഷാ വാഗ്മികളായി. അധരങ്ങള്‍ ആത്മാവിന്‍റെ ഉപകരണങ്ങളായപ്പോള്‍  സംസാരം ലോകത്തുള്ള ഏതു മനുഷ്യനും മനസിലായി. അങ്ങനെ അതുവരെ ദൈവത്തിന്‍റെ പദ്ധതിയില്‍   നിഗൂഢ്മായി സ്ഥിതിചെയ്തിരുന്ന “ സഭ “ പെന്തകൂസ്താദിനം പരസ്യമായി അനാവരണം ചെയ്യപെട്ടു. സഭ യെന്ന യാധാര്‍ത്ഥ്യം സകല ജനതകളുടേയും മുന്‍പില്‍ പ്രത്യക്ഷീകരിക്കപെട്ടു.

യേശുവിന്‍റെ തുടര്‍ച്ചയായ സഭ

“അങ്ങു എനിക്കു നല്കിയ വചനം ഞാന്‍ അവര്‍ക്കു നല്കി . അവര്‍ അതു സ്വീകരിക്കുകയും ഞാന്‍ അങ്ങയുടെ അടുക്കല്‍ നിന്നു വന്നുവെന്നു സത്യമായി അറിയുകയും അങ്ങു എന്നെ അയച്ചുവെന്നു സത്യമായി വിശ്വസിക്കുകയും ചെയ്തു. ( യോഹ. 17 : 8 )
അങ്ങു എന്നെലോകത്തിലേക്കു അയച്ചതുപോലെ ഞാനും അവരെ ലോകത്തിലേക്കു അയച്ചിരിക്കുന്നു. ( യോഹ. 17 : 18 )
മത്താ. 28 : 18 – 20 ല്‍ നാം കാണുന്നതു സഭ യേശുവിന്‍റെ തുടര്‍ച്ചയാണെന്നാണു.

യധാത്ഥത്തില്‍ മിശിഹാതന്നെയാണു സഭ. മിശിഹായുടെ മൌതീകശരീരമെന്ന നിലയില്‍ സഭ മിശിഹായില്‍ ഒന്നായിതീര്‍ന്നിരിക്കുന്നു. ജ്ഞാനസ്നാനത്തില്‍ നമുക്കു ഒരോരുത്തര്‍ക്കും മിശിഹാ തന്‍റെ പരിശുദ്ധാത്മാവിനെ നല്കി. അങ്ങനെ പരിശുദ്ധാത്മാവു സഭയുടെ ആത്മാവായിതീര്‍ന്നു..

Wednesday, 13 May 2015

രാമുഴുവന്‍ രാമായണം വായിച്ചു നേരം വെളുത്തപ്പോള്‍ സീതരാമന്‍റെ പെങ്ങള്‍ !

യേശു സ്നാനം സ്വീകരിച്ചതു പാപമോചനത്തിനായിരുന്നോ ?  അല്ലായിരുന്നു.
പരിശുദ്ധാത്മാവിനെ സ്വീകരിക്കാനായിരുന്നുവോ ? അല്ലായിരുന്നു .
പിന്നെന്തിനായിരുന്നു ? ലോകത്തിനാവശ്യമായ  സാക്ഷ്യത്തിനുവേണ്ടിയായിരുന്നു
യോഹന്നാനു കൊടുത്തിരുന്ന അടയാളം അതായിരുന്നു. (കാണുമെന്നു പറഞ്ഞിരുന്ന )അതായതു പരിശുദ്ധാത്മാവു ആരുടെമേല്‍ ഇറങ്ങിവരുന്നതു നീകാണുമോ അവനാണു രക്ഷകനെന്നു .അപ്പോള്‍ അതുപൂര്ത്തിയാകുവാനും, അതുപോലെ സാധാരണനീതിപൂര്ത്തീകരിക്കപെടാനും അതായതു പരമപരിശുദ്ധനായവന്‍ പാപികള്‍ക്കുവേണ്ടി പാപമായിതീര്ന്നു.

ഞാന്‍ മുങ്ങിയതുപോലെ നിംഗള്‍ മുങ്ങണമെന്നു യേശുപറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ ? ഇല്ല.
ആ സ്നാനമല്ല നമ്മള്‍ സ്വീകരിക്കുന്നതു.
നമ്മള്‍ സ്വീകരിക്കുന്നതു പിതാവിന്‍റെയും പുത്രന്‍റെയും പരിശുദ്ധാത്മാവിന്‍റെയും നാമത്തിലാണു.

അദ്യം പത്രോസ് പറഞ്ഞതു ആരുടെ നാമത്തില്‍ സ്നാനം സ്വീകരിക്കാനാണു ? യേശുവിന്‍റെ നാമത്തില്‍ സ്നാനം സ്വീകരിക്കാന്‍. അപ്പ.2:38 , അപ്പ.10:48



പിന്നീടാണു ഈ പതിവു മാറി ത്രീത്വത്തിന്‍റെ പേരിലാക്കിയതു. ( ഇതുവരെ ആരും അതിനെ എതിര്ത്തു കണ്ടില്ല. )
" പിതാവിന്‍റെയും പുത്രന്‍റെയും പരിശുദ്ധാത്മാവിന്‍റെയും നാമത്തില്‍ അവര്‍ക്കു ജ്ഞാനസ്നാനം കൊടുക്കുവിന്‍ " (മത്താ.28:20 )
സ്നാനം സ്വീകരിക്കുന്നതു പരിശുദ്ധാന്മാവിനെ സ്വീകരിക്കാനാണോ ? അല്ല.
സ്നാനം സ്വീകരിക്കാതെ ആത്മാവിനെ സ്വീകരിച്ചവര്‍ ഉണ്ടോ ? ഉണ്ടെല്ലോ ,
കൊര്ണേലിയോസ്, പഴയനിയമത്തില്‍ ധാരാളം പേരെകാണാം .
എന്തിനാണു മാമോദീസാ ? രക്ഷപെടാനുളള ഒരു ഉപാധിയാണു.വിശ്വാസത്തോടെയുളള മാമോദീസാ.

വിശ്വസിക്കാന്‍ കഴിവില്ലാത്തവര്‍, പൊട്ടനോ ചെകിടനോ ,കണ്ണും കാതും ഇല്ലാത്തവര്‍, മന്ദബുദ്ധിയായവര്‍, കുഞ്ഞുങ്ങള്‍ ഇവരൊക്കെ എങ്ങനെ വിശ്വസിക്കും. അവര്‍ക്കുവേണ്ടി മാതാപിതാക്കളോ വേണ്ടപെട്ട ഉത്തരവാദിത്വമുള്ളവരോ വിശ്വാസം ഏറ്റുപറഞ്ഞാല്‍ മതി. യേശു , വിശ്വസിച്ചു തന്നെ സമീപിച്ചവര്‍ക്കും,മറ്റുള്ളവരുടെ വിശ്വാസം കണക്കിലെടുത്തും സൌഖ്യം കൊടുക്കുന്നുണ്ടു. ഉദാ.കട്ടിലില്‍ കൊണ്ടുവന്നതളര്‍വാദരോഗിക്കും, സമരിയാക്കാരിയുടെ മകള്‍ മുതലായവര്‍ക്കും രോഗസൌഖ്യം കൊടുക്കുന്നതു രോഗിയുടെ വിശ്വാസം കണ്ടല്ല, യേശു കരുണയോടെ പ്രവര്ത്തിക്കും.

ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ടകാര്യമാണു മാമോദീസാ വിശ്വാസത്തോടെ സ്വീകരിക്കുകയെന്നുള്ളതു. ( റോമാ 10: 9 )

എത്രപറഞ്ഞാലും തന്നെയും പിന്നെയും തറുതല തന്നെ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന മന്ദബുദ്ധിപോലുള്ളവര്‍ ഇന്നു ധാരാളമുണ്ടു അവരുടെ പറച്ചില്‍ അവഗണിക്കുക,സഭ പറയുന്നതു മാത്രം കേട്ട് മുന്‍പോട്ടുപോകാം  

Tuesday, 12 May 2015

ദൈവാലയവും കുടുംബവും പ്രതിഷ്ഠയും

എന്താണു പ്രതിഷ്ഠയെന്നു പറഞ്ഞാല്‍?
ഹിന്ദുക്കളും ക്രിസ്ത്യാനികളും ഒരുപോലെ ഉപയോക്കുന്ന ഒരു വാക്കാണു.പ്രതിഷ്ഠ ഇന്നലെ ബസില്‍ ഇരുന്നപ്പോള്‍ ഒരു അമ്പലത്തിന്റെ മുന്പില്‍ പുന പ്രതിഷ്ട നടക്കുന്നതായി എഴുതിവെച്ചിരിക്കുന്നതു കണ്ടു.

എന്താണു പ്രതിഷ്ഠയുടെ അര്ത്ഥം ?
പ്രതിഷ്ടിക്കുക =  വേര്തിരിച്ചു നിര്‍ത്തുക
അപ്പോള്‍ കുടുംബ പ്രതിഷ്ഠയെന്നുപറഞ്ഞാല്‍ എന്താണു അര്ത്ഥമാക്കുക. ?
ആ കുടുംബത്തിലെ സര്‍വ വ്യാപാരങ്ങളും ദൈവഹിതത്തിനു ചേര്ന്നതായി വ്യാപരിച്ചുകൊള്ളാമെന്നുളള ഒരു വ്യവസ്ഥയാണു കുടുംബപ്രതിഷ്ഠ
 .
തിരുഹ്രുദയ പ്രതിഷ്ഠ യെന്നുപറഞ്ഞാല്‍
ഒരുകുടുംബത്തിന്റെ അധിപനും നാധനുമായി തിരുഹ്രുദയത്തെ അംഗീകരിക്കുകയും ആ കുടും ബത്തിന്റെ ഭരണം തിരുഹ്രുദയത്തെ ഏള്‍പ്പിക്കുകയും തിരുഹ്രുദയത്തിനു യോഗ്യമായി ജിവിച്ചുകൊള്ളാമെന്നുള്ള ഒരു പ്രതിജ്ഞയെടുക്കലുമാണെന്നുപറയാം.

കുടുംബവും ഒരു ദൈവാലയമാണു.
എന്തണു ദൈവാലയത്തിന്‍റെ പ്രത്യേകത ?
മൂന്നുതരത്തിലുളളപ്രത്യേകതനമുക്കു കാണാന്‍ കഴിയും
1)    ദൈവസാന്നിധ്യം പ്രത്യേകമാം വിധം അനുഭവിക്കുന്നസ്ഥലം
2)    ദൈവത്തിനു പ്രത്യേകമായ വിധത്തില്‍ പ്രതിഷ്ടിക്കപെട്ടസ്ഥലം
3)     ദൈവീക ശുസ്രൂഷകള്‍ക്കായി മാറ്റിവെയ്ക്കപ്പെട്ട സ്ഥലം                        ഇങ്ങനെ മൂന്നുതരത്തിലുള്ളപ്രത്യേകതകളാണു നാം കാണുക,  ഈ ത്രിതലകാര്യങ്ങള്‍ കുടുംബത്തിലും നിറവേറുമ്പോഴണു കുടുംബം ഒരു ദൈവാലയമായിതീരുക,   ദൈവികകല്പനകള്‍ അന്യൂനം പാലിക്കുക,ഭാര്യാഭര്‍ത്യു സ്നേഹം,കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ പരിപാലനം,എന്നിങ്ങനെ ദൈവഹിതം പൂര്ണമായും നിറവേറ്റപ്പെടുമ്പോള്‍ കുടുംബം ദൈവാലയമായിമാറും.



സോളമന്‍ പണിയിച്ച ദൈവാലയം നശിപ്പിക്കപ്പെടാന്‍ ഉള്ള കാരണം.

ഒരുദൈവാലയത്തെ ദൈവാലയമാക്കുന്നതു ശില്പചാതുര്യമോ,ബാഹ്യഘടനയോല്ല. ദൈവീകകല്പനയനുസരിച്ചുജീവിക്കുന്ന ദൈവജനത്തിന്‍റെ വിശ്വാസചൈതന്യമാണു. ഇതു  ദൈവം സോളമനു നല്കിയ ദൈവീക അരുളപ്പാടില്‍ വ്യക്തമാണു..
"എന്‍റെ കല്പനകള്‍ പാലിച്ചാല്‍ ഞാന്‍ ഇസ്രായേല്‍ ജനത്തിന്‍റെ മധ്യേ വസിക്കും .
( 1രാജാ. 6: 11 - 13 ) ഇതു എല്ലാവര്‍ക്കും എന്നേക്കുമുള്ള ദൈവത്തിന്‍റെ ഒരു താക്കീതാണെന്നുപറയാം.

സോളമന്‍ പണിയിച്ചതു മനോഹരമായ ദൈവാലയമായിരുന്നു. അകമെല്ലാം സ്വര്ണം പൊതിഞ്ഞും,കെരൂബുകളെ സ്ഥാപിച്ചും അതിവിശുദ്ധസ്ഥലം മോടിപിടിപ്പിച്ചു. അതുപോലെ കര്ത്താവിന്‍റെ വാഗ്ദത്തപേടകം സീയോനില്‍ നിന്നും ആഹോഷപൂര്‍വം കൊണ്ടുവന്നു ദൈവാലയത്തിലെ അതിവിശുദ്ധസ്ഥലത്തുപ്രതിഷ്ടിക്കുകയും ച്യ്തു. ദൈവത്തിന്‍റെ മഹത്വം ദൈവാലയം നിറഞ്ഞു നില്ക്കുകയും ചെയ്തു.

സോളമന്‍റെ പ്രാര്ത്ഥനയില്‍ ദൈവത്തിന്‍റെ സര്‍വ്വായിസായിത്വം വെളിവാകുന്നുണ്ടു . "ദൈവം യധാര്ത്ഥത്തില്‍ ഭൂമിയില്‍ വസിക്കുമോ ?സ്വര്‍ഗത്തിനോ സ്വര്‍ഗാധിസ്വര്‍ഗത്തിനോ   നിന്നെ ഉള്‍കൊള്ളാന്‍ കഴിയുന്നില്ല. അതിനേക്കാള്‍ എത്രനിസാരം ഞാന്‍ പണിത ഈ ദൈവാലയം " 1രാജാ 8:27 ) ദൈവത്തെ ഒരു ചെറിയ സ്ഥലത്തുബന്ധിച്ചിടാന്‍ പറ്റില്ല.പക്ഷേ ദൈവകല്‍പനനിറവേറ്റിയാല്‍ അവിടുന്നു നമ്മുടെ കൂടെ വസിക്കും.

സോളമന്‍ അന്യ മതസ്തരായ ഭാര്യമാരെ സ്വീകരിക്കുകയും അവരേ പ്രീതിപ്പെടുത്താന്‍ അന്യദേവന്മാരുടെ ബലിയര്‍പ്പിക്കുകയും കല്പനകള്‍ ലംഘിക്കുകയും ചെയ്തപ്പോള്‍ ദൈവം അകന്നു ദൈവാലയം തകര്‍ക്ക്പ്പെടുകയും ചെയ്തു. ( ബി.സി.587 ല്‍ ബാബിലോണീയന്‍ രാജാവായിരുന്ന നബുക്കദ്നേസര്‍ )

ഭവനമാകുന്ന ദൈവാലയതകര്‍ച്ചക്കും കാരണം .ദൈവത്തില്‍ നിന്നും ഉള്ള അകല്ച്ചയാണു. ദൈവകല്‍പനപാലിക്കാതെയും,വിവാഹമോചനം, കുഞ്ഞുങ്ങളേയും ബ്രൂണത്തേയും നശിപ്പിക്കല്‍, കുടുംബ ബന്ധങ്ങളില്‍ വരുനതകര്‍ച്ച, വിശ്വാസത്യാഗം,എന്നിങ്ങനെ ഒട്ടനവധികാരണങ്ങളാല്‍ കുടുംബമാകുന്ന ദൈവാലയവും തകര്‍ച്ച നേരിടുന്നു.  

അനുരജ്ജനകൂദാശയുടെ ദുരുപയോഗം

എലിയെ തോല്പ്പിച്ചു ഇല്ലം ചുടണമോ ? ഉത്ഥിതനായ യേശുവിന്‍റെ ഈസ്റ്റര്‍ സമ്മാനമാണു അനുരഞ്ജനകൂദാശ. കഴിഞ്ഞദിവസങ്ങളില്‍ അന്‍ചു ഓര്ത്തഡൊസ് അച്ചന്...