ദൈവം ഇസ്രായേലിനെ ലോകരക്ഷക്കായി സ്വ്ന്തജനമായിതിരഞ്ഞെടുത്തു. പക്ഷേ ഇസ്രായേല് ദൈവത്തില് നിന്നും അകന്നപ്പോള് തന്റെ പുത്രന് വന്നു ഒരു പുതിയ ഇസ്രായേലിനു രൂപം കൊടുത്തു. പക്ഷേ അതും ദൈവത്തില് നിന്നും അകന്നാല് അവിടുത്തെ രണ്ടാം വരവില് മൂന്നാമതു ഒരു ഇസ്രായേലിനു രൂപം കൊടുക്കേണ്ടിവരുമോ ?
സുവിശേഷപ്രഘോഷണനത്തിനു അരപട്ടയില് പണം കരുതരുതെന്നു യേശു പറഞ്ഞു.നിങ്ങളുടെ അരപട്ടയില് സ്വ്ര്ണമോ ,വെള്ളിയോ ,ചെമ്പോ കരുതരുതെന്നു പറഞ്ഞു എന്നാല് ഇന്നു പണത്തിനു.ഒന്നാം സ്ഥാനമാണു എവിടെയും കാണുന്നതു .
സുവിശേഷപ്രഘോഷണനത്തിനു അരപട്ടയില് പണം കരുതരുതെന്നു യേശു പറഞ്ഞു.നിങ്ങളുടെ അരപട്ടയില് സ്വ്ര്ണമോ ,വെള്ളിയോ ,ചെമ്പോ കരുതരുതെന്നു പറഞ്ഞു എന്നാല് ഇന്നു പണത്തിനു.ഒന്നാം സ്ഥാനമാണു എവിടെയും കാണുന്നതു .
ആതുരശുസ്രൂഷ ,വിദ്ധ്യാഭ്യാസം ,എന്നുവേണ്ടാ എവിടേയും പണത്തിനു ഒന്നാം സ്ഥാനം കൊടുത്തുകാണുന്നു. അപ്പോള് യേശുവിന്റെ രണ്ടാം വരവില് പുതിയ തീരുമാനം എടുഖ്ഖേണ്ടിവരുമോ ?
കഴിഞ്ഞവര്ഷം ഇട്ട ഒരു ലേഖനം ഇന്നു ഒരു നര്മ്മരസം കലര്ത്തി
ഒന്നില് പിഴച്ചാല് മൂന്നിലോ ? (പഴയൌരു ചൊല്ലാണെല്ലോ ?
ഒന്നില് പിഴച്ചാല് മൂന്നിലോ ? (പഴയൌരു ചൊല്ലാണെല്ലോ ?
രണ്ടാം വരവു ഒരു മൂന്നാം ഇസ്രായേലിന്റെ രൂപീകരണമാകുമോ ?
(വിശ്വാസവുമായി കൂട്ടിക്കുഴക്കരുതു തമാശയായി ചിന്തിച്ചാല് മതി )
(വിശ്വാസവുമായി കൂട്ടിക്കുഴക്കരുതു തമാശയായി ചിന്തിച്ചാല് മതി )
"For neither herb nor poultice cured them , but it was your word ,
O ! Lord that heals all people " ( Wis.16 : 12 )
O ! Lord that heals all people " ( Wis.16 : 12 )
വിശ്വാസത്തില് കൂടി രക്ഷയും ,വിശ്വാസത്തില് കൂടി സൌഖ്യവും !
വിശ്വാസത്തില് കൂടി രക്ഷ .
" യേശുക്രിസ്തുവിലൂള്ള വിശ്വാസം വഴി നിങ്ങള് എല്ലാവരും ദൈവപുത്രന്മാരാണു. ക്രിസ്തുവിനോടു ഐക്യപ്പെടാന് വേണ്ടീ സ്നാനം സ്വീകരിച്ചിരിക്കുന്ന നിംഗളെല്ലാവരും ക്രിസ്തുവിനെ ധരിച്ചിരിക്കുനന്നനു. ................................... ............ നിംഗള് ക്രിസ്തുവിനുളളവരാണെങ്കില് അബ്രഹാത്തിന്റെ സന്തതികളാണു. വാഗ്ദാനമനുസരിച്ചുള്ള അവകാശികളുമാണു. ( ഗലാ.3:26-2 9) .
" യേശുക്രിസ്തുവിലൂള്ള വിശ്വാസം വഴി നിങ്ങള് എല്ലാവരും ദൈവപുത്രന്മാരാണു. ക്രിസ്തുവിനോടു ഐക്യപ്പെടാന് വേണ്ടീ സ്നാനം സ്വീകരിച്ചിരിക്കുന്ന നിംഗളെല്ലാവരും ക്രിസ്തുവിനെ ധരിച്ചിരിക്കുനന്നനു. ..............................
വിശ്വാസികള് ക്രിസ്തു ധാരികളാണു .
മാമോദീസാ സ്വീക്കരിച്ചവര് ക്രിസ്തുവിനെ ധരിച്ചിരിക്കുന്നു. മാമോദീസാ സ്വീകരിച്ചവരെ പിതാവു കാണൂമ്പോള് അവരില് തന്റെ പുത്രനെയാനു കാണുക,മാമോദീസാസ്വീകരിച്ചു കഴിഞ്ഞാല് പിന്നെ അവന് നേരത്തെ ആരായിരുന്നുവെന്നതില് പ്രസക്തീയില്ല. യഹൂദനും, ഗ്രീക്കൂകാരനും ,അടിമയും ,സ്ത്രീയും എല്ലാം തുല്ല്യരാണു , എല്ല്ലാവരും ദൈവതിരുമുന്പില് ദൈവമക്കളാണു .സ്വര്ഗത്തിനവകാശികളുംമാണു. ജ്ഞാനസ്നാന ജലം മാനുഷീകവ്യത്യയാസങ്ങളെ മുഴുവന് കഴുകി കളഞ്ഞിരിക്കുന്നു.
പഴയമനുഷ്യന് ക്രിസ്തുവിനോടുകൂടെ ക്രൂശിതനായിരിക്കുന്നു ( ഗലാ.2: 19 )
പഴയമനുഷ്യന് ക്രിസ്തുവിനോടുകകടി സംസ്കരിക്കപെട്ടിരിക്കുന്നു. (റോമ.6:4,6 )
മാമോദീസാസ്വീകരിച്ചവന് പഴയമനുഷ്യനെധരിക്കുകയും ചെയ്തിരിക്കുന്നു (കൊളോ.3:10 )
പഴയമനുഷ്യന് ക്രിസ്തുവിനോടുകൂടെ ക്രൂശിതനായിരിക്കുന്നു ( ഗലാ.2: 19 )
പഴയമനുഷ്യന് ക്രിസ്തുവിനോടുകകടി സംസ്കരിക്കപെട്ടിരിക്കുന്നു. (റോമ.6:4,6 )
മാമോദീസാസ്വീകരിച്ചവന് പഴയമനുഷ്യനെധരിക്കുകയും ചെയ്തിരിക്കുന്നു (കൊളോ.3:10 )
വിസ്വാസികള് വാഗ്ദാനമനുസരിച്ചചള്ള അവകാശികളാണു.
ക്രിസ്തുവിനുള്ളവര് അവിടുത്തെ കൂട്ടവകാശികളും ,അവിടുത്തെ മഹത്വത്തില് പങ്കു പറ്റാന് യോഗ്യരുമണു .
ക്രിസ്തുവിനുള്ളവര് അവിടുത്തെ കൂട്ടവകാശികളും ,അവിടുത്തെ മഹത്വത്തില് പങ്കു പറ്റാന് യോഗ്യരുമണു .
വിശ്വാസത്തില് കൂടി സൌഖ്യം ..
കനാന് കാരീ സ്ത്രീ യേശുവിനോടു " കര്ത്താവേ ദാവീദിന്റെ പുത്രാ എന്നില് കനിയേണമേ ! എന്റെ മകളെ പിശാചുക്രൂരമായി ബാധിച്ചിരിക്കുന്നു. "
യേശു അവസാനം അവളോടു പറഞ്ഞതു "" മക്കളുടെ അപ്പം നായ്ക്ക്കളുടെ മുന്പില് എറിഞ്ഞുകളയ്യാരുതെന്നു ."
എന്ന്നിട്ടും അവളെ പിന്തിരിപ്പിക്കാന് കഴിഞ്ഞില്ല പൂര്വാധികം വിശ്വ്വാസ്സത്തോടെ അവള് പറഞ്ഞു നായ്ക്കളും യ്ജമാനന്റെ മേശയില് നിന്നും പൊഴിയുന്നതുകൊണ്ടു ജീവിക്കുന്നെന്നു..
യേശു അവസാനം അവളോടു പറഞ്ഞതു "" മക്കളുടെ അപ്പം നായ്ക്ക്കളുടെ മുന്പില് എറിഞ്ഞുകളയ്യാരുതെന്നു ."
എന്ന്നിട്ടും അവളെ പിന്തിരിപ്പിക്കാന് കഴിഞ്ഞില്ല പൂര്വാധികം വിശ്വ്വാസ്സത്തോടെ അവള് പറഞ്ഞു നായ്ക്കളും യ്ജമാനന്റെ മേശയില് നിന്നും പൊഴിയുന്നതുകൊണ്ടു ജീവിക്കുന്നെന്നു..
യേശു പറഞ്ഞൂ " സ്ത്രീയേ നിന്റെ വിശ്വാസം വലുതാണു. നീ ആഗ്രഹിക്കുന്നതുപോലെ നിനക്കുസംഭവിക്കട്ടെയെന്നു ""
അസമയം മുതല് അവളുടെ മകള് സൌഖ്യം ഉള്ളവളായിതീര്ന്നു..(മത്ത15:28)
അസമയം മുതല് അവളുടെ മകള് സൌഖ്യം ഉള്ളവളായിതീര്ന്നു..(മത്ത15:
ഏതാണ്ടു ഇതുപോലെതന്നെയാണു ശതാധിപന്റെകാര്യവും .
അയാള് പറഞ്ഞൂ " കേര്ത്താവേ നീ എന്റെ ഭവനത്തില് പ്ര്വേശിക്കാനുള്ള യോഗ്യത എനിക്കില്ലാ നീ ഒരു വാക്കു ഉച്ചരിച്ചാല് എന്റ ഭ്രുത്യന് സൌഖ്യപെടും " . യേശു അയാളോടു പറഞ്ഞു നീ വിശ്വസിച്ചതുപോലെ നിനക്കു സംഭവിക്കട്ടെ.
അയാള് പറഞ്ഞൂ " കേര്ത്താവേ നീ എന്റെ ഭവനത്തില് പ്ര്വേശിക്കാനുള്ള യോഗ്യത എനിക്കില്ലാ നീ ഒരു വാക്കു ഉച്ചരിച്ചാല് എന്റ ഭ്രുത്യന് സൌഖ്യപെടും " . യേശു അയാളോടു പറഞ്ഞു നീ വിശ്വസിച്ചതുപോലെ നിനക്കു സംഭവിക്കട്ടെ.
ഇവിടെയെല്ലാം നാം കാണുന്നതു വളരെ ശ്ക്തമായ വിശ്വാസമാണു.
" അതാണു യേശു പറഞ്ഞതു " ഇതുപോലെയുള്ള വിശ്വാസം ഇസ്രായേലില് ഒരുവനില് പോലും ഞാന് കണ്ടിട്ടില്ല. " ( മത്താ..8:10 )
" അതാണു യേശു പറഞ്ഞതു " ഇതുപോലെയുള്ള വിശ്വാസം ഇസ്രായേലില് ഒരുവനില് പോലും ഞാന് കണ്ടിട്ടില്ല. " ( മത്താ..8:10 )
പുതിയ ഇസ്രായേല് പഴയതിന്റെ സ്ഥാനത്തു പിതാവു തിരഞ്ഞെടുത്തതാണു.
ഈ പുതിയ ഇസ്രായേലും പഴയതുപോലെ അധപതനത്തിലേക്കു ക്കൂപ്പുകുത്തുകയല്ലേ ? കന്നാന് കാരീ സ്ത്രീയിലോ, ശതാധിപനിലോ കണ്ട ശക്തമായ വിശ്വാസം ഇന്നു നമുക്കുണ്ടോ ? വിശ്വാസം പ്രഘോഷിക്കാന് നമ്മുക്കു സാധിക്കും പക്ഷേ വിശ്വാസം ജീവിതത്തില് കൂടി പ്രഘോഷിക്കാന് നമുക്കു സാധിക്കുന്നുണ്ടോ ? ഇന്നു വിശ്വാസത്തിനു വേണ്ടി രക്തസാക്ഷിയാകാന് നമുക്കു സാധിക്കുമോ ?
കാലത്തിനൊത്തു മാറുന്ന വിശ്വാസം .
കാലം മാറുമ്പോള് കോലവും മാറുന്ന വിശ്വാസമാണു നമുക്കുള്ളതു . സന്യാസിമാര്പോലും പഴയ വസ്ത്രധാരണം എല്ലാം മാറ്റി കുട്ടപ്പനായി നടക്കാനാണു ഇഷ്ടപെടുന്നതു. മീശ പോലും വളര്ത്താന് അവര് ഇഷ്ടപെടുന്നില്ല. വാളര്ന്നാല് അല്പം ബുദ്ധിമുട്ടുതോന്നും. അതുപോലും സഹിക്കാന് ഇഷ്ടപെടൂന്നില്ല. സന്യാസിയുടെ കാര്യം ഇതാണെങ്ങ്കില് ബാക്കിയുള്ളവരൂടെ കാര്യം പറയാനും ഇല്ല.
നാം തനിയെ നന്നാകാന് ശ്രമിക്കണം . നാം നല്ല മോഡലാകണം .ജനം നമ്മെ കണ്ടു പഠിക്കണം . നമ്മുടെ ഓരോ സ്റ്റെപ്പും അവര് ശ്രദ്ധിക്കും.
ഇന്നു എല്ലാം ബിസിന്നസിലേക്കു കൂപ്പുകുത്തുന്നു. ലാഭത്തിനൂവേണ്ടിയല്ലാതെ ഒന്നൂംചെയ്യാന് ആളില്ല. സന്യാസിയൂടെ കണ്ണം ലാഭത്തിലേക്കാണു തിരിഞ്ഞിരിക്കുന്നതു. അതുരാലയവും ,ഹോസ്പിറ്റലും ,സ്കൂളും എല്ലാം ലാഭത്തില് കണ്ണും നട്ടിരുന്നാല് സേവനം ലാഭത്തിനുവേണ്ടിയെന്നാകും ?
എങ്കില് പിന്നെ നമ്മുടെ വിശ്വാസം എവിടെ ?
ഇതുകൊണ്ടാണു യേശു പറഞ്ഞതു സുവിശേഷപ്രഘോഷണത്തിനു പണം കയ്യില് കരുതേണ്ടെന്നു. ഇന്നു എല്ല്ലാം പണത്തിനുവേണ്ടീയോ ?
എന്തിനു ധ്യാന മ്ന്ദിരം പോലും പണത്തിനുവേണ്ടിയായാലോ ?
ഇന്നു എല്ലാം ബിസിന്നസിലേക്കു കൂപ്പുകുത്തുന്നു. ലാഭത്തിനൂവേണ്ടിയല്ലാതെ ഒന്നൂംചെയ്യാന് ആളില്ല. സന്യാസിയൂടെ കണ്ണം ലാഭത്തിലേക്കാണു തിരിഞ്ഞിരിക്കുന്നതു. അതുരാലയവും ,ഹോസ്പിറ്റലും ,സ്കൂളും എല്ലാം ലാഭത്തില് കണ്ണും നട്ടിരുന്നാല് സേവനം ലാഭത്തിനുവേണ്ടിയെന്നാകും ?
എങ്കില് പിന്നെ നമ്മുടെ വിശ്വാസം എവിടെ ?
ഇതുകൊണ്ടാണു യേശു പറഞ്ഞതു സുവിശേഷപ്രഘോഷണത്തിനു പണം കയ്യില് കരുതേണ്ടെന്നു. ഇന്നു എല്ല്ലാം പണത്തിനുവേണ്ടീയോ ?
എന്തിനു ധ്യാന മ്ന്ദിരം പോലും പണത്തിനുവേണ്ടിയായാലോ ?
സഹോദരാ നമുക്കു ചിന്തിക്കാം ന്നമ്മുടെ വിശ്വാസം എവിടെ നില്ല്ക്കുന്നു.
ഈ കരുണയുടെ വര്ഷത്തില് നമുക്കു ആത്മശോധനചെയ്യാം !
No comments:
Post a Comment