ഹാ ഹാ എന്നു പറഞ്ഞതുകൊണ്ടു ആരും സഭയേയും മെത്രാനേയും രണ്ടായിക്കാണരുതു. മെത്രാനും വിശ്വാസികളുടെ സമൂഹവും ചേര്ന്നതാണു സഭ.
യേശു ആദ്യം സ്ഥാപിച്ചതു വി കുര്ബാനയാണു. പിന്നീടാണു
( പരിശുദ്ധാത്മാവിനെ നല്കിയ ശേഷം ) മെത്രാന്മാരേയും അവരുടെ തലവനേയും നിയമിച്ചതും അധികാരം കൊടുത്തതും .അതു ഒരിക്കലും എടുത്തു മാറ്റപ്പെടുകയില്ല.
ചുരുക്കം .
കുര്ബാന സ്ഥാപിച്ചതും ,മെത്രാനെ വാഴിച്ചതും ,മെത്രാനു അധികാരം കൊടുത്തതും യേശുക്രിസ്തുവാണു. മെത്രാനും ,കുര്ബാനയും ഇല്ലാതെ സഭയില്ല. സഹോദരന്മാരെ ( സഹമെത്രാന്മാരെ ഉറപ്പിച്ചു നിര്ത്താനുള്ള അധികാരം പത്രോസിനു നല്കിയതു യേശു തന്നെയാണു. ആ അധികാരം യുഗാന്ത്യം വരെ നിലനില്ക്കുന്നു. ഇന്നും പത്രോസിന്റെ പിന്ഗാമിയാണു സഭയുടെ തലവന് .ഏതെങ്കിലും മെത്രാനു പരാജയം സംഭവിച്ചാല്, സന്മാര്ഗക്ഷതം സംഭവിച്ചാല് , തിരുത്തുവാനുള്ള അധികാരം സഭാതലവനാണു. അവിടെ വിശ്വാസിക്കു കാര്യമില്ല. യേശുവാണു ഇതൊക്കെ നിശ്ചയിച്ചിരിക്കുന്നതു.
വിശ്വാസിയുടെ അംഗബലം നോക്കിയല്ല ദൈവശാസ്ത്ര ത്തിനോ,ആരാധനാക്രമത്തിനൊ, വിശ്വാസത്തിനോ, സ്ന്മാര്ഗത്തിനോ , വില കല്പ്പിക്കുവാന്. കൂടുതല് ആളുകള് പറഞ്ഞുവെന്നതുകൊണ്ടു മാറ്റാവുന്നതല്ല, വിശ്വാസവും ,സന്മാര്ഗവും. ഈ രണ്ടു കാര്യങ്ങള്ക്കു മാത്രം പാപ്പായിക്കു അപ്രമാദിത്യാധികാരം ഉണ്ടു.
യേശു ആദ്യം സ്ഥാപിച്ചതു വി കുര്ബാനയാണു. പിന്നീടാണു
( പരിശുദ്ധാത്മാവിനെ നല്കിയ ശേഷം ) മെത്രാന്മാരേയും അവരുടെ തലവനേയും നിയമിച്ചതും അധികാരം കൊടുത്തതും .അതു ഒരിക്കലും എടുത്തു മാറ്റപ്പെടുകയില്ല.
ചുരുക്കം .
കുര്ബാന സ്ഥാപിച്ചതും ,മെത്രാനെ വാഴിച്ചതും ,മെത്രാനു അധികാരം കൊടുത്തതും യേശുക്രിസ്തുവാണു. മെത്രാനും ,കുര്ബാനയും ഇല്ലാതെ സഭയില്ല. സഹോദരന്മാരെ ( സഹമെത്രാന്മാരെ ഉറപ്പിച്ചു നിര്ത്താനുള്ള അധികാരം പത്രോസിനു നല്കിയതു യേശു തന്നെയാണു. ആ അധികാരം യുഗാന്ത്യം വരെ നിലനില്ക്കുന്നു. ഇന്നും പത്രോസിന്റെ പിന്ഗാമിയാണു സഭയുടെ തലവന് .ഏതെങ്കിലും മെത്രാനു പരാജയം സംഭവിച്ചാല്, സന്മാര്ഗക്ഷതം സംഭവിച്ചാല് , തിരുത്തുവാനുള്ള അധികാരം സഭാതലവനാണു. അവിടെ വിശ്വാസിക്കു കാര്യമില്ല. യേശുവാണു ഇതൊക്കെ നിശ്ചയിച്ചിരിക്കുന്നതു.
വിശ്വാസിയുടെ അംഗബലം നോക്കിയല്ല ദൈവശാസ്ത്ര ത്തിനോ,ആരാധനാക്രമത്തിനൊ, വിശ്വാസത്തിനോ, സ്ന്മാര്ഗത്തിനോ , വില കല്പ്പിക്കുവാന്. കൂടുതല് ആളുകള് പറഞ്ഞുവെന്നതുകൊണ്ടു മാറ്റാവുന്നതല്ല, വിശ്വാസവും ,സന്മാര്ഗവും. ഈ രണ്ടു കാര്യങ്ങള്ക്കു മാത്രം പാപ്പായിക്കു അപ്രമാദിത്യാധികാരം ഉണ്ടു.
No comments:
Post a Comment