Wednesday 21 October 2015

ശിക്ഷിക്കാന്‍ കഴിയാത്ത ദൈവം !

" പിതാവു ആരേയും വിധിക്കുന്നില്ലാ. വിധിമുഴുവന്‍ അവിടുന്നു പൂത്രനെ ഏള്‍പിച്ചിരിക്കുന്നു. " (യോഹ. 5::22 )

പുത്രനും ആരേയും വിധീക്കുന്നില്ല.

" എന്‍റെ വാക്കുകള്‍ കേള്‍ക്കുന്നവന്‍ അവ പാലിക്കുന്നില്ലെങ്കിലും ഞാന്‍ അവനെ വിധിക്കുന്നീല്ല .കാരണം ഞാന്‍ വന്നിരിക്കുന്നതു ലോക്കത്തെ വിധിക്കാനല്ല, രക്ഷിക്കാനാണു . ( യോഹ,12:47 )


പുത്രന്‍റെ കരുണ.

പിതാവു മൂന്നു പ്രാഅവശ്യം ഫലം അന്വേഷിച്ചൂ ലഭിക്കാതെ വന്നപ്പോള്‍ വെട്ടികളയാന്‍ തീരുമാനിച്ചു പുത്രന്‍ വീണ്ടും കരുണക്ക് അപേക്ഷീക്കുന്നു.

" ഒരുവന്‍ മുന്തീരിതോട്ടത്തില്‍ ഒരു അത്തിവ്രുക്ഷം നട്ടുപിടിപ്പിച്ചു.അതില്‍ പഴമുണ്ടോയെന്നുനോക്കാന്‍ അവന്‍ വന്നു എന്നാല്‍ ഒന്നും കണ്ടില്ല. അപ്പോള്‍ അവന്‍ ക്രിഷിക്കാരനോടു പാറഞ്ഞു. മുന്നൂവര്ഷമായി ഞാന്‍ ഈ അത്തി വ്രുക്ഷത്തില്‍ നിന്നു ഫലം അന്‍‌വേഷീച്ചു വരൂന്നു.ഒന്നും കാണുന്നില്ല്ല അതുവെട്ടികളയുക. എന്തിനു നിലം പാഴാക്കണം .? ക്രിഷീക്കാരന്‍ അവനോടുപറഞ്ഞു :യജമാനന്നേ ഈ വര്ഷം കകടെ അതു നില്ക്കട്ടെ .ഞാന്‍ അതിന്‍റെ ചുവടുകിള്ളച്ചു വളമിടാം മേലില്‍ അതു ഫലം നല്ല്കിയേക്കാം ..ഇല്ലെങ്കില്‍ നീ അതു വെട്ടികളഞ്ഞുകൊള്ളുക. " ( ലൂക്കാ 13:6 - 9 )

ഉടമ്മസ്ഥനായ പിതാവു ഫലം തരാത്തതിനെയൊക്കെ വെട്ടികളയാന്‍ തീരുമാനിച്ചൂ. എന്നിട്ടും ക്രിഷിക്കാരനായ പുത്രന്‍ വീണ്ടും കരുണക്കായി അപേക്ഷിക്കുകയും എങ്ങനെയെങ്കിലൂം രക്ക്ഷിച്ചെടുക്കാനുള്ള അവസാന ശ്രമവും നടത്തുന്നു.


അതേ യേശു വന്നതു ലോകത്തെ വിധീക്കാനല്ല രക്ഷിക്കാനാണു .

അതുകൊണ്ടു സഭക്കുപുറത്തുപോയി ബൈബിള്‍ തോന്നിയതുപോലെ വ്യഖ്യാനിച്ചാലും രക്ഷിക്കപെടുമെന്നു ചിന്തിച്ചാല്‍ ?

No comments:

Post a Comment

അനുരജ്ജനകൂദാശയുടെ ദുരുപയോഗം

എലിയെ തോല്പ്പിച്ചു ഇല്ലം ചുടണമോ ? ഉത്ഥിതനായ യേശുവിന്‍റെ ഈസ്റ്റര്‍ സമ്മാനമാണു അനുരഞ്ജനകൂദാശ. കഴിഞ്ഞദിവസങ്ങളില്‍ അന്‍ചു ഓര്ത്തഡൊസ് അച്ചന്...